Lời kể của Beam
Sau khi Forth hát xong bài hát đó, tất cả những cô gái dưới khán đài đều hét lớn, điều đó khiến tôi nghĩ nó có thể đánh bại thằng Pha và sẽ được chọn thành Trăng của trường tiếp theo. Ừm thì, nó đã thực sự quyến rũ hết mọi cô gái ở đây...
... Tuy nhiên, Pha vẫn được coi là người đẹp trai nhất trong Học viện này. Thằng Pha thậm chí có thể nhận được giải Popular dù giọng thằng Forth rất hay.
Thực ra thì, Pha chỉ được tặng nhiều hơn thằng Forth có một bông hoa hồng thôi. (Số hoa hồng được nhận chính là biểu hiện cho độ nổi tiếng của mỗi người)
Kit nói, nếu tôi mà tặng hoa hồng tôi mua cho Forth, nó chắc chắn sẽ nhận được giải thưởng Yêu thích nhất thôi...
Nhưng tại sao lại là hoa hồng CỦA TÔI??? Ừ thì, nó cũng là bạn tôi, nhưng Pha là bạn thân của tôi nha. Vấn đề thời gian thôi mà.
Dù sao thì, thằng Forth cũng đâu có về nhà khóc đâu. Nó là Á quân cơ mà.
Sau cuộc thi, chúng tôi không thể lại gần thằng bạn thân nữa. Ai ai cũng muốn tới gần chụp ảnh với nó không cần quan tâm là gái hay là trai. Cho nên, Kit và tôi bị bỏ rơi ở một chỗ.
Chúng tôi quyết định sẽ chờ nó ở bãi đỗ xe bên cạnh chiếc Audi của nó.
Nhưng cá với tôi không??? Tôi đảm bảo chắc chắn có cả người đi theo nó tới tận bãi xe chắc luôn.
Tôi đang nhắn tin với các cô gái của tôi, còn Kit thì chơi điện thoại, bỗng, chúng tôi thấy có dáng người cao cao đi tới gần.
Tôi đã nghĩ đó là thằng Pha, nhưng không...
Là thằng Forth.
Nó đã thay ra bộ quần áo bình thường. Trên tay đang ôm đồm bộ đồng phục lúc thi và là chiếc guitar, nhìn nó lúc này rất buồn cười lắm luôn. Nhưng mà, kể cả khi mặc chiếc áo rất bình thường, nhìn nó vẫn cứ rất sành điệu theo một cách riêng khó giải thích lắm.
Không hiểu vì sao nữa, tôi thấy có cái cảm giác gì đó chẳng thoải mái chút nào đang bóp nghẹt trái tim mình.
Chuyện quái gì đang diễn ra vậy???
"Kit, Beam" Nó chào chúng tôi.
Tôi phải cố gắng tập hợp hết tất cả sự hóm hỉnh của bản thân mình lại mà phản ứng lại những gì thằng Forth nói.
"Này Forth... Chúc mừng nha!!!! Á quân của cuộc thi cơ mà!!!" Tôi vui vẻ nói.
Nó ngại ngùng cười với chúng tôi.
Có kì lạ không kìa??? Thằng Forth mà cũng biết ngại hay sao???
"Mày đã rất tuyệt lúc đứng trên sân khấu đấy!!! Tao còn nghĩ mày sẽ thắng cả thằng Pha nữa cơ!!!" Kit nói.
"Tao chưa bao giờ nghĩ là sẽ thắng được nó. Tao cũng biết là tao không thể. Tao đã rất vui vì được trở thành Á quân rồi"
Tôi đấm nhẹ nó một phát.
"Eh!!! Không cần thiết phải khiêm tốn làm gì đâu!!! Tất cả mọi người đều biết mày chính là đối thủ nặng kí nhất của nó, đặc biệt là khi mày hát bài hát đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)
FanfictionTựa gốc: Engineering Moon & the Crazy Doctor Author: ChervaChenesEklat Trans & Edit: Lâm Thanh (@LmThanh791) Couple chính: Forth x Beam Số chương: 43 chương chính văn + 2 chương ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành Link truyện gốc: https:...