6.NỤ CƯỜI QUYẾN RŨ (phần 2)

2.8K 72 3
                                    

Lời kể của Forth.

Tôi luôn coi thằng Laem là bạn thân tại học viên này, nên tôi thường nói với nó mọi thứ mà tôi quan sát được từ Beam. Nó cũng luôn lắng nghe những gì tôi nói mà không hề đánh giá tôi một chút nào.

Không, thực ra thì, nó có vẻ như còn hiểu tôi hơn chính bản thân tôi nữa.

Tôi không thể nói ra rằng tôi không hề thích Beam... Nhưng tôi cũng chẳng thể nói ra được rằng tôi thích cậu ấy.

Gần đây, trong đầu tôi chỉ có một chuyện thôi, tôi luôn tò mò về tính cách của cậu ấy và cái cách mà cậu ấy luôn khiến các cô gái phát điên lên. Tôi còn nghe người ta gọi cậu ấy là 'casanova'...

... Và tôi cực kì ghét điều này một chút nào.

Trong cuộc thi đó, các bạn có tin rằng ban đầu tôi không định hát bài hát đó hay không?? Chắc chẳng ai tin đâu. Tôi đã luyện tập một bài hát khác, một bài hát rất sôi động để kích thích, nâng cao tinh thần của toàn bộ khán giả, chứ không phải là một bài tình ca sến súa như vậy đâu.

Tôi cũng chỉ mới quyết định thay đổi bài hát đó khi nhìn thấy cậu ấy và Kit làm trò hề với người bạn đang ngủ say của họ thôi.

Tôi đã cực kì lo lắng vào lúc đó, bởi tôi không phải là dạng người có thể lên sân khấu biểu diễn trước nhiều khán giả tới như vậy.

Tuy nhiên, khi vừa nhìn thấy nụ cười của cậu ấy...

... Tôi đã bình tĩnh lại được.

Và bài hát đó hiện lên trong đầu tôi luôn.

Vậy nên, dù chưa từng luyện tập trước, tôi đã chơi bài hát đó cho một người luôn cười rất rạng rỡ nhất trong lòng mình.

Nếu như cậu ấy cũng chịu nhìn tôi khi Kit hỏi tôi hát bài đó là để dành cho ai... Thì chắc cũng có thể nhìn ra được tôi cũng nhìn cậu ấy khi trả lời 'Cho em' rồi.

Nhưng mắt của cậu ta dán chặt vào Kit, và Kit cũng quay sang nhìn cậu ấy khi tôi trả lời. Cho nên, chẳng ai nhìn thấy ánh mắt của tôi lúc đó là dành cho ai cả.

Tôi chỉ có thể cố che đậy sự xấu hổ của chính mình lại bằng cách cười lớn và nói đó chỉ là trêu đùa thôi. Bởi tôi nghĩ, họ sẽ không thích câu trả lời của tôi một chút nào cả đâu. Và tôi cũng tự thấy bản thân thật giống một thằng đần khi trả lời như vậy.

Nhưng nếu như tôi dứt khoát nói ra những điều mà trái tim tôi đang gào thét này thì sao chứ?? Tôi sợ... Sợ sẽ mất đi nụ cười mà tôi luôn thích đó.

Vậy nên, sẽ tốt hơn nếu như tôi giữ nó làm bí mật của riêng mình nhỉ??

Giữ lại bí mật này, để có thể nhìn thấy được những nụ cười quyến rũ của cậu ấy.

Giữ bí mật để duy trì được tình bạn mà chúng tôi vừa mới gây dựng lên được...

Và giữ bí mật dẫu rằng trái tim có cảm giác như bị xé toạc ra mỗi khi nhìn cậu ấy ở đi bên người ta...

Beam đã đăng ảnh bữa tiệc đêm hôm đó lên Facebook. Tôi biết điều đó nhưng lại không dám mở nó ra, bởi vì những tấm ảnh đó khiến tôi nhớ tới việc xảy ra trước khi tôi rời đi.

[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ