Sáng hôm sau , chưa tới 6 giờ Daniel đã thức dậy để chuẩn bị mọi thứ . Từ đồ ăn cho tới quần áo đều do một tay anh chuẩn bị . Thường là cậu hoặc bác quản gia sẽ là người làm tất cả nhưng không . Cậu đã làm quá nhiều việc vì anh rồi . Đã đến lúc Daniel phải bù đắp lại tất cả cho cậu . Hôm nay chắc hẳn là một ngày rất lãng mạn đây !
- Bảo bối nhỏ ~ dậy thôi nào
- Ưm...ơ anh dậy sớm thế ?
Seongwoo mắt nhắm mắt mở nhìn Daniel , tay thì với lấy cái điện thoại coi giờ . Mới có 6g30 , thường giờ này anh còn nằm ngủ banh giò banh cẳng ra vậy mà hôm nay lại dậy sớm lạ thường . Đống đồ kia cậu đoán chắc cũng soạn từ 4g30 - 5 giờ sáng
- Anh thích thì anh dậy thôi :v
- Ơ anh này !
- Không trêu em nữa , ngoan vào trong rửa mặt đi . Quần áo anh để sẵn hết rồi . Ăn sáng xong chúng ta sẽ lên đường về Busan chơi
- Dạ Lão Công ^^
* Cho tác giả xin 5 giây để truyền thái y *
1
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
2
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
3
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
4
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
5
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
* Phòng ăn *Seongwoo đi xuống phòng ăn trước , Daniel xách balo đi xuống sau . Tại sao cậu không giúp anh mang đồ xuống ? Đơn giản là tại vì ổng đâu có cho đụng vào đâu =)))
- Hợp khẩu vị của em chứ bảo bối ?
- Vâng ạ nhưng làm sao anh biết em đang muốn ăn salad vậy ?
- Hôm trước anh nghe em nói với Jihoon là thấy nóng trong người , muốn giảm cân nên hôm nay anh làm salad cho em ăn . Vừa đẹp da lại rất tốt cho sức khỏe
Seongwoo nghe Daniel nói xong liền mỉm cười nhẹ . Thì ra anh luôn lắng nghe những lời cậu nói cho dù đó là vô thức đi chăng nữa . Thật là ! Daniel lại tiếp tục bỏ bùa Seongwoo thêm rồi....
- Em ăn xong rồi
- Ừm vậy chúng ta đi thôi . Tụi con đi nha bác !
Daniel đeo balo lên vai nắm lấy tay cậu dắt ra ngoài không quên vẫy tay chào người quản gia lớn tuổi .
- Cậu chủ - Thiếu gia đi chơi vui vẻ !
Người quản gia cùng dàn người hầu thân cận toàn thể cúi chào cặp đôi quyền lực nhất biệt thự . Hôm nay anh không đi xe mà sẽ được tài xế riêng chở ra tới ga tàu Seoul , như vậy sẽ giản dị và tiện hơn . Hai người mua vé rồi bước vào tàu điện ngầm . Hai tiếng trôi qua , vượt một quãng đường dài cuối cùng cả hai cũng đã tới thành phố Busan đẹp đẽ . Seongwoo hứng khởi lấy camera quay lại chuyến đi chơi này . Đây mới là một buổi hẹn hò thật sự đối với cậu và cả anh....
- Woa Daniel anh nhìn này ! Nhiều cá lắm luôn í
Seongwoo cầm máy quay lại toàn bộ thủy cung tại Busan . Tung tăng chạy nhảy khắp nơi như một đứa con nít mới lớn . Daniel đi theo sau cũng chỉ biết lắc đầu cười bất lực .
- Seongwoo đừng chạy nữa coi chừng té bây giờ
- Không có đâu mà ! Lão công anh đi chậm quá đó mau lên !
BẠN ĐANG ĐỌC
| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !
FanfictionVì em tôi nguyện làm ác quỷ... Kẻ nào dám ôm em , thân mật với em hay làm những điều gì đó hơn thế nữa ? Chỉ có 1 từ...CHẾT " Em chỉ nên là của tôi đừng là của ai khác cả " " Thứ gì thuộc quyền sở hữu của Kang Daniel này thì đừng ai mong có thể đụn...