Chap 122 : Bãi Sau

24 1 0
                                    

Xong xuôi một cặp đôi sắp rơi vào vòng ly hôn . Giờ thì lại tới phiên chính bản thân anh quay vô vòng bế tắc . Dự định ban đầu là qua tính nhờ JiSung làm người hướng dẫn và tâm sự . Ai ngờ đâu chính hắn cũng nhận ra điểm bất thường trong người anh . Và một lời cảnh cáo tiếp tục được ghim thẳng vào hai bên vai .

Là quá yêu cậu , quá nhớ cậu đâm ra ảo giác ? Hay là vì không chịu đựng nổi được nữa nên tìm người thay thế ? Càng muốn bứt ra thì lại càng dây dưa vào . Đâu mới là cảm xúc thật trong Daniel đây ? Đến ngay bản thân anh còn không biết nữa thì làm sao ta có thể xác nhận giờ ?

Nơi khu nhà ăn đang tấp nập khách qua lại lấy đồ . Hôm nay là Chủ Nhật – vào ngày này mỗi tuần sẽ luôn luôn có một bữa tiệc BBQ đặc biệt dành cho các khách hàng đang nghỉ dưỡng tại đây . Truyền thống này đã được anh tạo nên từ rất lâu ,quản gia Kim cũng đóng góp không ít trong sự kiện này .

Đám nhóc đều ra đây chạy nhảy từ sáng sớm . Khu vực hồ bơi là nơi nối liền với nhà ăn trong khu nghỉ dưỡng . Còn là hồ bơi rộng nhất chia làm hai khoang lớn nhỏ . Phù hợp với mọi lứa tuổi . Nghe tiếng cha gọi vào , đám nhóc mới chịu ngừng đùa giỡn . Chỉnh chu lại quần áo rồi kiếm đồ ăn tập trung tại bàn chung .

- Junwoo , Seungbin . Hai đứa ăn nhiều vào đi chứ . Gì mà ăn rau không vậy ? ~ Jihoon nói

- Dạ , tại hôm qua con ăn hải sản rồi . Nay không được ăn nữa ~ Junwoo cười ngại

- Không sao nè , ăn thịt đi . Bít tết nhé ? Chú đi lấy cho con ~ Jihoon xoa đầu nó

- Con nữa ! Con nữa ~ Seungbin giơ tay

- Được rồi . Hai đứa ai cũng có phần

Jihoon đứng dậy rồi di chuyển sang quầy thịt nướng thân thương .WooJin từ đầu buổi tới giờ chỉ tập trung nghe nhạc , ăn uống . Hoàn toàn chẳng để tâm xung quanh . Hắn nhướng người rồi cốc mạnh vô đầu nhóc một cái rõ đau . Khắc khe nói :

- Trong bàn ăn thì đừng có nghe nhạc . Tôn trọng mọi người xíu đi

- Em đạp trúng đuôi của hyung hả ? Em nghe nhạc thì kệ em đi ~ WooJin phản bác

- Tăng việc cho làm giờ ~ JiSung nheo mắt

- Gì tứk á ! Cái dòng gì kì cục . Không nghe thì không nghe . Tự nhiên muốn uống capuchino ghê . Appa với Hyung uống không ? Con lấy ~ WooJin bĩu môi

- Ừ lấy hai ly đi ~ JiSung trả lời thay

- Tao đâu có bảo...

Anh chưa kịp lên tiếng thì hắn đã nhanh chóng cắt ngang :

- Uống một tách café nóng cho mày tỉnh khỏi mộng ảo đó bạn hiền . Cứ đi lấy đi Jinie , yên tâm có hyung đây giúp em ~ JiSung vỗ ngực

- Ok ! Đúng là chỉ có hyung tốt nhất thôi

WooJin cười tít cả mắt , chạy qua khu nước uống pha chế . Anh âm thầm đưa mắt về phía Junwoo . Thằng bé vẫn đang say sưa nói chuyện với Seungbin về đồ chơi láp ráp robot mới nhất năm nay . Thầm mừng trong lòng vì nó đã không chú ý vô câu chuyện bất bình thường hiện tại .

15 phút sau , hai người lấy đồ ăn thức uống cuối cùng cũng đã quay lại . Jihoon không chỉ lấy thêm bít tết mà là cả 2 xe đồ ăn lớn nhỏ . Ta nói món nướng , món chiên , món xào , món hấp có đủ hết . Anh cũng biết trước được việc này sẽ xảy ra nên sự trữ sẵn lượng hải sản lên gấp đôi tránh bị y ăn hết trong một lần . Nhiều lúc anh muốn mổ cái bụng y ra xem trong đó chứa cái gì ? Cảm giác như Jihoon ăn quài không thấy ngày mai luôn đấy . Sức ăn quả thật thượng thừa không ai sánh bằng kịp . Dạ dày vương nhà ROSE hay gì ?

| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ