Chap 95 : Bóng Tối Trở Lại

58 4 1
                                    

*Bụp*

Chiếc điện thoại nằm gọn gàng trong tay Jihoon vì lời khẳng định đột ngột kia mà rớt thẳng xuống sàn . Khuôn mặt y thoắt ẩn thoắt hiện vẻ mừng rỡ tột cùng , song song đó cũng là sự đề phòng bán tính bán nghi lời nói trên

Seongwoo nở một nụ cười tinh nghịch pha chút gì đó điên loạn . Y lúc này mới dần nhận ra được...lời nói này đúng là không phải vui quá mà nói ra . Có phải y đang mơ giữa ban ngày không ?

- Nè nha , giỡn không vui đừng giỡn nha

Jihoon dè chừng cảnh báo . Cậu vẫn cười bảo :

- Thật đấy . Không giỡn đâu . Ai rảnh

Tới đây , y xích đến gần đưa hai tay lên bấu chặt bả vai cậu lắc lắc liên hồi . Seongwoo đầu óc quay cuồng trong mơ hồ cam chịu nghe tiếp màn rap sốt xuất huyết mà y bắn ra

- Trời đất quỷ mẹ thần ơi , Ong Seongwoo mày nói thật không vậy ? Có ai nhập mày không đó ? Ê vong nào nhập vào người thằng bạn tui thì xuất ra lẹ đi nha . Người nó đéo có cái quần què gì để hút đâu !!!!

- Take it easy men ~ Tao không bị ai nhập cả . Là tao ! Ong Seongwoo đây . Đại Bang Chủ của ROSE đã comeback rồi đây

Nét mặt này , giọng nói này , sự khẳng định này là điều duy nhất y chờ đợi bấy lâu . Jihoon bổ nhào tới ôm lấy cậu thể hiện niềm vui mừng , hạnh phúc .

Nơi mà cậu dùng cả thanh xuân gầy đắp , vun dựng nay đã có chủ nhân đứng đầu . ROSE không bao lâu nữa sẽ lấy lại phong độ như xưa . Lấy lại niềm kiêu hãnh đã mất đi từ khi cậu rời khỏi . Seongwoo từ từ sẽ lấy lại từng thứ một !

Quyết tâm quay lại thế giới ngầm đen tối . Biến thành một tên Sát Thủ Hoa Hồng giết người không gớm tay . Bất kỳ ai nghe đến cái "danh" ấy cũng phải khiếp sợ . Cậu hạ quyết tâm như vậy vì anh và cũng là...vì tiểu Junwoo bé nhỏ . Seongwoo phải cứng rắn mạnh mẽ thì mới có thể bảo vệ được những thứ mà cậu yêu thương . Thay vì cứ sống trong vỏ bọc yếu đuối , nhu nhược này mãi...cậu cũng mệt mỏi lắm rồi !

- Để tao báo tin mừng này cho tụi nó biết

- Thôi đừng ! Tối mai tụi mình lên đó tạo bất ngờ cho tụi nó . Đừng nói liền mất vui .

- À rồi , ok ok .

- Tao vào làm cơm tối . Mày ngồi đó chơi đi . Đừng phá nhà tao là được

- Trời làm thấy ghê !

Seongwoo vô bếp chẳng thèm quan tâm tới biểu cảm hờn dỗi của Jihoon nhiều trò . Cậu sắn tay áo lên , bắt đầu công việc bếp nút của mình . Y tới đây ( khi chỉ có Seongwoo ) thì đúng chuẩn là khách luôn ấy . Cậu lo cho y từng ti từng tí còn hơn là quản gia ở nhà lo cho y nữa . Đó là câu trả lời cho việc vì sao y cứ bám lấy cậu còn hơn sam không thể rời . Và cũng chỉ có cậu mới có thể trị được tính nhây như đỉa của y thôi .

Đồ ăn bày biện ra là vừa tròn 8 giờ tối . Seongwoo bắt máy gọi điện cho Daniel nhưng đều bị ngắt máy ngang . Cậu hiểu anh đang làm việc nên không quấy rầy gì nhiều .

" – Làm xong sớm rồi về ăn cơm với em nha "

Cậu gửi duy nhất tin nhắn đó cho anh xong thì để điện thoại qua một bên luôn , không đụng tới nữa . Seongwoo kêu lớn vọng thẳng ra phòng khách

| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ