Chap 106 : Nhận Chồng ? Ông Đây Còn Chưa Chết !

45 1 0
                                    

Đồng dao quả thật là thứ gì đó rất kinh dị . Nghe một lần đã tởn...vậy mà Seongwoo và Daniel nghe tận ba lần ! Còn cái cảnh tượng thò đầu say " Hi " như thế kia nữa đúng là dù trái tim có làm bằng thép cũng sẽ muốn nhảy khỏi lồng ngực ngay .

- Cái L*N !!!!!!!

Seongwoo vì quá hốt hoảng nên buộc miệng chửi thề một tiếng . Tên dị nhân kia thế nào mà thoát khỏi bệnh viện , đi theo hai người tới tận đây ? Cái đầu le chiếc lưỡi bị cắt làm đôi ra thè trước mặt anh và cậu . Rồi nó bò nhanh xuống các bậc thang . Cái này là quá đỗi kinh sợ rồi đấy !

Cậu loot nhanh cuốn sách thánh , tay phải ôm chặt cuốn sách , tay trái cầm tay anh kéo mạnh . Hai người chạy bán sống bán chết về đằng trước . Trong đầu cậu lúc này không suy nghĩ gì nhiều cả ! Chỉ biết chỗ nào có lối đi thì phóng thôi

Tên dị nhân mặc váy cưới vẫn hì hục chạy đằng sau cất vang giọng hát bất nam bất nữ rợn người . Sau một hồi hì hục chạy , hai người thoát khỏi căn hầm ngột ngạt . Giờ đã chạy ra tới khoảng sân trống trải .

Bao quanh đây là những chiếc xích đu rỉ sét đang đung đưa theo gió . Tạo nên tiếng cọt kẹt chói tai , cố gắng nhìn tứ phía để tìm lối thoát thân

Không có...xung quanh đây chỉ có cây và cây . Hàng rào là bằng dây gai xương rồng sắc nhọn . Dị nhân váy cưới đã đuổi đến nơi , trên tay người này từ đâu xuất hiện một cây kéo chuyên dùng trong việc may vá . Người này bò tới tấp , hết nhìn qua cậu lại nhìn qua anh . Như thể xem xét gì đó , dị nhân bổ nhào tới Daniel . Còn dùng sức muốn ghim cây kéo đó vào vị trí trái tim chủ thể . Tên này không ngừng gào thét

- Anh là chú rể của em ! Anh phải là chú rể của em . Không ai được cướp anh đi đâu hết !

Seongwoo nghe mấy câu từ xưng hô liền vấn lên trong lòng cảm giác khó chịu .

Chú rể của em ? Cậu vẫn còn đứng sờ sờ ở đây . Chưa có chết cơ mà ? Nghiến răng nghiến ngợi , cậu sắn tay áo lên . Bẻ gãy một thanh gỗ dùng làm hàng rào chắn kế bên . Tức giận đi tới phang thẳng một cú vào đầu tên dị nhân điên loạn kia .

Tên kia đứng yên một chút giống như đang tìm kiếm cảm giác đau đớn vậy . Từ từ quay mặt lại , thè lưỡi với cậu trêu chọc giễu cợt . Hắc tuyến trên mặt cậu đang lan tỏa , hàn khí khỏi phải nói là khủng bố những người bên cạnh . Rút con dao ngay thắt lưng ra . Thay vì sợ hãi như ban đầu thì hiện tại cậu đang vô cùng bùng cháy . Này là bị dọa ghiếc sanh cọc này !

Một đường chém ngắn dứt khoác . Roẹt cái như tia chớp , cái lưỡi dài nảy giờ cứ lấy ra dọa người liền bị vết chém của cậu làm đứt lìa tại chỗ . Cái lưỡi bị chẻ làm đôi rơi xuống đất xám , tên dị nhân đau đớn ôm cổ họng rên ư ử .

Chiếc váy trắng đã nhuốm máu đỏ nay còn nhuốm dày đặc hơn . Seongwoo nghiêng đầu quan sát thật kĩ từ trên xuống dưới . Tên này là nam nhân nhưng mà...đã bị phẫu thuật thành nữ giới . Và lý do tại sao giọng người này bất nam bất nữ có thể là do di chứng sau khi phẫu thuật chuyển giới thất bại .

Tên này nhìn cậu với vẻ mặt căm phẫn đáng sợ . Nhưng giờ đối với cậu nét mặt trợn trừng này đã là gì ? Càng nhìn càng cảm thấy chán ghét cùng cực . Tên này bật cười không thành tiếng . Chủ động lao tới ôm lấy cổ Daniel không buông tha . Chỉ tiếc rằng...trước khi tên này  kịp thực hiện cậu đã nhanh tay hơn . Dùng nửa phần lực nội công chưởng anh qua một bên .

| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ