" Seongwoo ! Seongwoo ! Chết rồi đầu nó chảy máu nhiều quá ! "
" Nhanh lên đưa nó xuống dưới cho bác sĩ trước đi "
Cả đám bế xốc cậu lên đưa vào thang máy xuống tầng trệt . Nhờ sự giúp đỡ các y tá gần đó nên Seongwoo được đưa vào trong xử lý vết thương nhanh chóng . Nhưng vì quy trình sơ cứu khá lâu nên cả đám cùng kéo đi thông báo cho đồng bọn biết tin .
Cậu trong lúc mê mang đã thấy những hình ảnh vô cùng quen thuộc . Còn có rất nhiều giọng nói xen lẫn vào nữa . Và nó được sắp xếp và xuất hiện theo chu kỳ vốn có như dự định....
" - Xin chào tớ là Ong Seongwoo ! Tớ cùng ba mẹ vừa chuyển tới cạnh nhà cậu . Rất mong được giúp đỡ . Cậu tên gì thế ?
- Kang Daniel...
- Woa...tên của cậu đẹp quá ! Chúng ta làm bạn nhé ? Được không Nielniel ?
- Ừm...được thôi ^^ "
" - Mình tên Park Jihoon . Là học sinh mới chuyển tới . Mong các bạn giúp đỡ !
- A Mình tên Ong Seongwoo ! Cậu đúng là dễ thương thiệt đó . Nhìn y chang con thỏ luôn
- Cảm...cảm ơn cậu nhé...
- Cậu đừng ngại mà mình nói thật đó . Cậu siêu cấp dễ thương luôn . Tớ nghe nói cậu là người ở cô nhi viện Beautiful đúng không ?
- Phải...
- Tớ cũng không có cha mẹ từ nhỏ rồi . Cậu có thích nấu ăn và chơi nhạc không Jihoon ?
- Bộ cậu cũng thích sở thích đó sao ? Hồi còn nhỏ tớ thường bị mọi người trêu chọc vì họ nghĩ sở thích của tớ quá nữ tính...
- Ơ dăm ba cái con người vô duyên ! Tớ thấy chúng ta rất giống nhau đấy ! Hay là mình làm bạn với nhau nha ?!
- Ừm ^^ Tớ có thể gọi cậu là Ongie không ?
- Được chứ ! Vậy bù lại tớ gọi cậu là Hoonie nha ^^ "
" - Tôi tên Yoon JiSung . Là bạn thân của Daniel . Mong được cậu giúp đỡ...Hội Trưởng Ong
- Ah ! Tớ mới là người nói câu đó mới đúng . Tớ còn nhiều điều thiếu sót còn phải học tập ở cậu rất nhiều đó JiSung ! À đừng gọi tớ là Hội Trưởng nghe cứ xa lạ làm sao . Cứ gọi tớ Seongwoo là được rồi ^^ "
" - Sao tớ nấu có ngon không ?
- Ừm...sao ta...
- Hả sao vậy ? Bộ tớ nấu dở lắm hả ?
- Không phải là dở... mà là quá NGON đó !
- YAH ! Cậu được cái chọc tớ là giỏi "" Tớ yêu cậu ! Cái tình cảm này tớ chôn giấu đã 17 năm rồi , tớ không muốn giấu nữa . Tớ mệt mỏi lắm những lúc cậu bị bắt nạt hay là cậu bị gì đó tớ lại không thể lấy cái danh là một người đàn ông bên cạnh để bảo vệ cậu . Vì tớ mà cậu luôn bị những con ả đáng ghét đó ăn hiếp đánh đập . Haha nhiều lúc tớ chỉ muốn cầm lấy bàn tay cậu hét thật to những con người đó biết " Ong Seongwoo là người của Kang Daniel ! Kẻ nào đụng vào chỉ 1 từ CHẾT " tớ thật sự rất muốn hét lên như vậy nhưng nếu làm như vậy làm cậu không vui lại càng lo lắng hơn tớ thấy rất đau lòng...Cậu...sẽ chấp nhận tớ chứ ? "
" - Tớ đồng ý...thật ra tớ cũng rất thích cậu từ lâu rồi...nhưng mà thân phận của hai chúng ta quá khác nhau . Cậu..một vị thiếu gia có tương lai tươi sáng còn tớ...tớ chỉ là một đứa mồ côi cha mẹ từ nhỏ thôi..."
" - Khờ thật ~ Đối với tớ từ trước tới giờ cậu luôn luôn là một tiểu thiếu gia dễ thương ngây thơ tốt bụng . Tớ không cần biết cậu có thân phận gì cả tớ chỉ biết người tớ yêu chính là Ong Seongwoo nhà cậu thôi "
" - Làm sao mày chịu được đây hả Seongwoo ? Đừng cố gắng chịu đựng một mình nữa tao xin mày đấy ! Hồi đó cái gì chúng ta cũng làm cùng với nhau nhưng rồi sau đó ? Mày âm thầm ôm hết tất cả trách nhiệm vào người mặc kệ sống chết ! Nếu còn coi tao là bạn thì cho tao quay lại đi...Để tao giúp mày nhé ? "
" - YAH chỉ vì cái chuyện nhỏ đó thôi làm gì mà em cứ thích làm lớn chuyện lên vậy
- Chuyện nhỏ cái đầu anh đó chứ chuyện nhỏ ! Ừ với anh là chuyện nhỏ nhưng với em nó còn hơn cả lớn đó biết chưa ? Nghe chưa ? Làm lớn chuyện ? Đúng rồi em nhỏ nhen lắm cứ thích làm lớn chuyện đó chịu được thì chịu không được thì chia tay !
- Chia tay ?! Em ăn gan trời hay sao mà dám nói với anh như vậy hả ONG SEONGWOO ?!!
BẠN ĐANG ĐỌC
| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !
FanfictionVì em tôi nguyện làm ác quỷ... Kẻ nào dám ôm em , thân mật với em hay làm những điều gì đó hơn thế nữa ? Chỉ có 1 từ...CHẾT " Em chỉ nên là của tôi đừng là của ai khác cả " " Thứ gì thuộc quyền sở hữu của Kang Daniel này thì đừng ai mong có thể đụn...