Chap 107 : Đền Thờ Chính

31 2 0
                                    

Ngay tại bờ sông , có hai con người ướt như chuột lột đang cãi cọ nhau ầm ĩ tạo nên bầu không khí hỗn tạp . Vâng ! Chính xác không ai khác chính là cặp đôi Tom And Jerry – Park WooJin và Ahn Hyungseob . Còn lầm đâu được !

- Suỵt !

- Suỵt cái gì mà suỵt ! Tui cắt lưỡi ông giờ đó Park WooJin !

- Cắt cắt cắt cái quần cậu thì có ! Đuma im lặng vảnh vành tay ra mà nghe cho kĩ đi ! Giọng của Samuel đó !

- CÁI GÌ CƠ ?!!!

WooJin bất ngờ dùng tay bịt miệng HyungSeob lại trước khi rắc rối kịp tìm đến . Cách vị trí của cả hai không xa có một cái lửa trại khá lớn . Và cả hai đều nghe ban đầu âm thanh vọng tới chỉ là tiếng " ưm " " a " như bị chọc tiết heo .

Sau đó giống như cơ miệng được giải phóng . Liền vọng lên tiếng gầm gừ thất thanh cùng tiếng chửi rủa rất thô tục . Nghe kĩ càng hơn thì chính là tiếng tạo nghiệp của người bạn thân chí cốt trong bang – Kim Samuel

Hai người lò mò tìm tới vị trí lửa trại . Đi lên vách đá gần đó để núp sẵn tiện dò la tình hình bên dưới lửa trại . Samuel bị áp bức treo lên một trụ trời . Ở dưới là rất nhiều củi khô lớn cùng rơm rạ rải vòng quanh . Có đám người mặc đồ nông thôn , mặt mày bặm trợ cầm trên tay các mảnh giấy ố vàng . Ngân lên các câu thơ quái gở rồi quỳ xuống giống như đang van xin Samuel vậy

- Đám người đó bị điên hả ?

WooJin nhăn mặt . Biểu cảm hiện rõ nét kì thị dành cho đám dân làng nọ . Hyungseob nhéo mạnh vào vùng cánh tay dưới , nói khẽ :

- Ông mới điên đó ! Từ lúc tụi mình đặt chân tới đây rồi có thấy đứa nào bình thường không ?! Nói câu dư thừa !

- Thôi đủ rồi nha ! Nảy giờ nói câu này câu nấy như muốn đánh lộn vậy ? Sao giờ muốn gì nói thẳng đi nè !

- Ừ ! Tui muốn đánh lộn với ông đó chứ làm gì !! Đồ TRA NAM !

- Gì ! Ai tra nam ! Cho nói lại đó đồ TRẠCH THỤ !

- Thụ thụ quần què nè ha ! Vả phát giờ tin không !

- Đéo tin đó !

WooJin chỉ vừa dứt câu ngay lập tức Hyungseob vung tay lên tấn công . Và lục đục nội bộ xảy ra từ giây phút ấy....

Samuel bị treo lơ lửng trên trụ trời đã sớm phát giác ra sự hiện diện của cặp đôi lửa nước tại đây . Đám dân làng chỉ luôn tập trung vào mấy câu thờ hiến tế nên không hề để ý có người đột nhập lửa trại mặc dù hai người họ cãi nhau khá là...to mồm .

" Ủa rồi mấy bro tính cho tui bị nướng thành heo quay luôn hay gì ? "

Tâm trạng của Kim Samuel bây giờ hả ? Hmm...phải nói là dầu sôi lửa bỏng . Căng thẳng cùng cực ! Có thể miêu tả không khác gì cá nằm trên thớt chờ lên dĩa vậy .

Xui xẻo thay là mấy cái vũ khí nhỏ Samuel đều để ở trong túi quần đằng sau . Hai tay đều bị trói chặt trên cột gỗ , không tài nào lấy được . Hai thằng bạn quần thì đang lo đấu khẩu nhau chẳng thèm để tâm tới con người sắp bị đem đi nướng lu này...

| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ