Chap 134 : 우리 다시 만나 봄바람이 지나가면

47 2 0
                                    

Sau chuyến công tác ở Pháp cùng cuộc chiến giữa không trung bao quanh tòa tháp Eiffel .

Các mặt báo , các đài truyền hình vào sáng hôm sau đều đưa tin tức về vụ án kinh hoàng này . Nhưng do tay chân của Seongwoo ở tại thành phố Paris rất nhiều nên đã có thể ém vụ việc này êm xui . Bằng các bảng tin tức về tai nạn giao thông cũ và các thông báo về việc tìm được hung thủ của các vụ án bí ẩn .

Vụ việc tòa tháp đẹp đẽ mang tên Eiffel tự nhiên trong một đêm biến thành tòa nghĩa địa không trung . Xen kẽ các thông tin bình thường đã có thể biến chuyện đang hot trở nên vô nghĩa .

Đứa con trai lớn là Lee WooJin – Cậu nhóc này nhận lệnh từ người baba đáng kính là hack lên những trang mạng xã hội chính để đưa tin giả đính chính lên . Qua mặt giới truyền thông bên đó . Thường thì ở các đất nước này , việc bị đột kích nổ súng là chuyện bình thường . Những chủ tịch tập đoàn có tiếng ngày ngày đều bị ám sát như cơm bữa thì phi vụ thảm sát liên hoàn tại tòa tháp lừng danh này có là gì ?

Quay trở lại với ROSE – Về lại Seoul , nguyên đám làm theo lời nhắn đã được gửi tới từ tài khoản ẩn trên phần mềm group chat riêng nội bộ .

Khỏi cần đoán , nhìn văn phong cũng biết là Đại Bang Chủ lẫy lừng gửi tới rồi . Seongwoo nhờ mọi người cố gắng xây dựng lại lực lượng trong thời gian nhanh nhất có thể . Về người thanh niên họ Park nọ đã được chuyển qua cho đám con gái giải quyết . Đương nhiên , anh ta được đưa về đây thì phần trăm được gia nhập ROSE khá cao .

Seongwoo là người làm việc gì đều tính toán rất kỹ lưỡng . Trí thông minh phải nói là hơn người , người ta tính 1 thì cậu đã tính tới 10 rồi . Các thành viên trong ROSE , từ hội BB đến hội DEATH đều được chính tay khảo sát và tiến cử vô bang .

Bọn họ mất cả khoảng thời gian dài để hành động đồng điệu cùng nhau . Cậu không phải là kẻ hay chọn đại . Cư nhiên , tự nhiên xách một tên không thân không thích về đây . Còn bắt buộc mọi người phải huấn luyện khắt khe tuyệt đối .

Tức là...tên thanh niên nhìn như heo này...đã lọt vào mắt xanh của cậu . Điều này thể hiện rất rõ ràng qua cách hành động và lời nói đề bạt mà chính Seongwoo đã truyền đạt tới đám bọn họ trên trực thăng

" Tao nghĩ là sẽ có ít cho ROSE khi điều tra thông tin đấy . Có điều hơi khó thuần phục "

[ Tập Đoàn Kang Thị - Time 13:45PM ]

JiSung và Jihoon có chút chuyện ở Yoon Thị cần trao đổi với Daniel nên cặp đôi đã cùng nhau lái xe đến đây . Đi bằng thang máy riêng , hắn kiểm tra điện thoại một chút rồi lại tập trung chuyên môn bản thân . Hai người nắm tay đi vào căn phòng làm việc chủ tịch .

Mở cửa vào trong , Daniel ngồi ngay giữa bàn làm việc . Và căn phòng này không còn là phòng làm việc nữa . Nói đúng hơn là nó đã trở thành một bãi chiến trường đúng nghĩa ! Giấy nháp trắng cùng các nét chữ viết nhanh đến biến dạng .

- Dan...Daniel mày ổn không đó ? Gì như hoa tàn trên sa mạc vậy ?

Đầu tóc thì rối bời như ổ quạ . Trang phục vest lịch sự ngăn nắp ngày nào giờ lại trở nên xộc xệch hết chỗ nói . Daniel thuộc chuỗi người rất sạch sẽ khi làm việc . Thế mà cái bàn bây giờ giấy note , bút bi , bút mực , bút chì , rác tẩy đều trải đầy khắp bề mặt .

| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ