Chap 74 : Lưu Manh Họ Kang

115 9 1
                                    

Ding Dong , ta cùng chơi với nhau một chút nào

Ding Dong , em không thể khiến tôi đợi được đâu

Quá trễ để em nhận ra à

Ánh mắt chúng ta dừng trên nhau

Tôi có thể thấy rõ sự sợ hãi trong em

Tuy nhiên....tôi muốn thấy điều đó gần hơn

Ding Dong , tôi tìm thấy em rồi....

-------------------------------------------------------------------------------------------

Thật không ngờ trái đất tròn thật...Dù cậu dùng bao nhiêu cách , tránh mặt đến như thể cậu muốn biến mất khỏi thể giới nhưng vẫn vô dụng . Lưới trời lòng lọng tuy thưa mà khó thoát . Định mệnh ông trời ! Ai mà ngờ được vị chủ tịch đáng kính của cả tập đoàn KONNECT là Kang Daniel chứ !!!!!!!

- Sunmi tôi muốn coi hồ sơ của người này

- Vâng ! Chủ tịch Kang tôi vào lấy ngay

Cô vừa quay lưng đi , không khí đột nhiên rơi vào im lặng đến cực độ . Daniel nhướng chân mày một cái là cậu lập tức cúi gằm mặt xuống tránh né ánh mắt đáng sợ kia . Sunmi bước tới gần lễ phép đưa tệp hồ sơ xin việc của cậu cho anh .

- Choi Seongwoo. Nghe bảo đâu cậu mới giúp phòng thiết kế bắt được một tên lấy cắp tài liệu tập đoàn bán ra ngoài trục lợi đúng không ?

- Vâng...

- Hmm...Trốn khá đấy .

Một dòng điện áp chết người chạy thẳng qua người cậu . Mặt Seongwoo đang từ hồng hào tươi tắn mà nghe câu đó xong liền tái mét muốn tuột huyết áp bất tỉnh nhân sự tại chỗ . Mấy người khác nghe chủ tịch thốt lên ba chữ đó cũng không khỏi tò mò khó hiểu .

Người xưa có câu càng tò mò càng lún sâu vào cửa tử nên bọn họ thôi ngay tính nhiều chuyện của mình . Sunmi quan sát nảy giờ mới chợt nhận ra một điều . Seongwoo từ lúc đi làm cho tới nay cô chưa từng thấy biểu hiện giống như bây giờ của cậu . Cộng thêm ánh mắt mà hai người nhìn nhau , cô phán thẳng trúng phốc . Anh và cậu đều quen biết nhau từ trước !

- Tất cả nghe đây ! Từ nay trở đi Choi Seongwoo sẽ là...thư ký riêng của tôi

Nguyên tầng bao gồm các tổ phòng già chuyện đang đứng bên ngoài hóng hớt đều bàng hoàng hoang mang - Hồ Quỳnh Hương vô cùng . Ta nói sốc toàn tập thể !

Cậu nghe thế không chần chừ lên tiếng từ chối liền

- Chủ tịch , chức vụ này tôi làm không được ! Tôi xin phép được tiếp tục làm ở phòng thiết kế !

Daniel đút tay vào túi quần , di chuyển đến gần cậu gằn giọng nói lại một câu xanh rờn

- Tôi là chủ tịch ! Lời tôi nói chính là mệnh lệnh . Lập tức dọn hết đồ đạc của cậu lên phòng của tôi ngay !

Dứt câu , anh cùng đám nhân viên thân cận khuất bóng khỏi hành lang . Cánh cửa đóng , Seongwoo mất thăng bằng ngồi thụp xuống sàn nhà . Hai tai ôm chặt lấy mái tóc lầm bầm như thằng đần vậy

| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ