Chap 126 : Quân Sư Diệt PHO\

25 1 0
                                    

Trà xanh thì lúc nào cũng có . Không những thế còn càng lúc càng lộng hành hơn . Tuy nhiên , phải cân nhắc kĩ lưỡng các mấu chốt của câu chuyện chứ nhỉ ?

-----------------------------------------------------------

Hyungseob cảm thấy chuyện này có gì đó không được bình thường cho lắm . Theo như được biết , trong khoảng thời gian đi học . Chính cô gái kia là người chủ động đòi chia tay với Guanlin . Viện đủ mọi lý do để kết thúc mối quan hệ này . Thế mà đến khi Guanlin bắt đầu nằm trong mối quan hệ yêu đương với Seonho thì nhảy dựng lên phá đám .

Cậu ta một tay tra rõ từ bên chính chủ trước .

Guanlin bảo là lúc quen với cô gái kia , anh ta hoàn toàn giữ kín bưng bí mật bản thân là thiếu gia tập đoàn Lai Thị . Cô gái thấy không moi được tiền gì , thấy không có tương lai nên mới đá anh ta khỏi cuộc sống mình .

Giờ quay lại đây chỉ là vì biết được thân thế thật sự của anh ta . Không muốn bản thân bại trận dưới tay một kẻ hầu . Mà cô gái này cũng đâu có vừa ? Trong lúc cưa cẩm lại Guanlin thì tiếp tục cà hẩy với hàng tá đứa con trai khác ở trường . Thấy tâm tình của anh ta không lung lay liền chuyển mũi giáo sang Seonho . Và thế là , cậu bé gà con bị dính chưởng dễ dàng

Thế là Hyungseob suy đi nghĩ lại . Cuối cùng chọn cách đến nhà gặp mặt Seonho nói chuyện cùng nhau

* Cạch *

Nghe tiếng chuông cửa cứ reo văng vẳng bên ngoài . Seonho chả suy nghĩ gì nhiều vì lúc đó tưởng shipper giao gà rán tới nên mới hí hửng ra mở cửa . Cánh cửa vừa mở ra , nguyên cái bản mặt của Hyungseob đập và mặt . Không nói không rằng phũ phàng đóng mạnh cửa dằn mặt ngay tại chỗ

- Ê thằng kia ! Mở cửa cho bổn thiếu gia mau lên ! Khách tới nhà chơi mà tiếp đón vậy đó hả ? Thái độ quá vậy ?

Hyungseob gõ cửa liên tục bên ngoài . Còn nói vọng vào trong vài câu khích tướng chứa đầy trêu chọc . Seonho đứng trong này , bịt cả hai tay lắc đầu nguầy nguậy đáp trả :

- Đi hết đi ! Tao không muốn gặp mày ! Thiếu gia này thiếu gia nọ ai cũng như nhau ! Đều đáng ghét như nhau cả thôi !

- Này , mở cửa ra đi . Tao có đem gà rán với mấy chai nước ngọt lớn qua cho mày nè . Sungwoon hôm nay bận chút việc riêng nên không về đây với mày đâu .

- Tao không cần ! Mày đi về đi !

- Oh...đồ ăn dâng tận miệng cho rồi cũng không chịu ? Vậy đợi tới lúc con trà xanh kia qua cướp sạch sành sanh thằng chồng mày rồi đừng có ngồi bẹp giữa đường khóc lóc nha con ~

Yêu nhau nhiều thì đối phương sẽ là điểm yếu của bản thân họ . Vừa nghe tới chuyện người thương sắp bị ăn sạch thì Seonho lập tức mở toang cửa ra ngay . Hyungseob nhờ tài ăn nói khéo léo , cuối cùng cũng được danh chính ngôn thuận bước vào nhà một cách an toàn nhất có thể .

Quan sát nhẹ một vòng căn nhà mà Seonho đang ở . Nhìn chung cũng đủ rộng và đầy đủ tiện nghi . Đồ ăn , thức uống đã được Sungwoon dự trữ đầy đủ trong tủ lạnh . Hằng ngày cứ tới chiều thì sẽ có người tới dọn dẹp vệ sinh . Như vậy xem ra cũng tạm ổn , không có gì đáng lo ngại .

| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ