* Rào rào *
Cơn mưa lớn nổi lên , mưa như trút nước không hề ngừng lại . Cậu đứng dưới tập đoàn nhìn lên trời than ngắn thở dài . Sao lúc nào không mưa mà lại mưa ngay lúc cậu không mang theo dù chứ ? Junwoo vẫn đang còn ở trường chờ đợi cậu đến đón . Điện thoại reo lên...là thằng bé gọi
"- Baba ! "
- Con ổn chứ ? Có còn ở trường không ?
"- Dạ không ạ . Con bắt taxi giờ đang trên đường về nhà . Baba tan sở chưa ạ ? "
- Baba tan rồi . Giờ đang đứng đục mưa trước tập đoàn nè . Mưa lớn quá nên không thấy được chiếc taxi nào hết . Baba tính đứng thêm một chút nữa coi sao nếu không hết thì chắc dầm mưa về luôn
" - Không được ! Lỡ Baba bị bệnh thì làm sao đi làm nuôi con được "
- Baba khỏe như trâu nè ! Cơn mưa này làm gì được Baba chứ . Ngoan ngoãn về nhà làm bài tập , Baba về ngay ấy mà
" - Ủa sao hôm nay chú chủ tịch đáng ghét của Baba tốt vậy ? Cho Baba về sớm dữ "
- Tốt hả ? Không có đâu ! Baba tức muốn hộc máu đây . Chưa bao giờ Baba tức như vậy á
" - Thôi Baba bớt giận , a ! Con gần về tới nhà rồi . Có gì con hầm con gà ác cho Baba ăn bớt giận nha . Bái bai"
- Bye con yêu .
Seongwoo cúp máy , để điện thoại vào balo . Cậu nhìn quanh thêm một lần nữa cũng chả nhìn thấy chiếc taxi nào lại gần . Nhanh chóng trấn tĩnh tinh thần . Cởi áo khoác ngoài ra chùm lên bao phủ nguyên cái balo đằng sau . Cầm chặt quai đeo , cậu quyết tâm
- Chết thì chết !
Dầm mưa chạy về luôn . Xui tới mức độ mà đi ngang trạm xe bus nào cũng hết nhận khách . Từ đây về tới toà nhà chung cư là hơi bị xa à nha
Daniel có thấy không ? Với vị trí hoàn hảo có thể nhìn được nhiều góc độ ở phòng chủ tịch thì đương nhiên sẽ thấy rồi . Mà còn là nhìn thấy vô cùng rõ ràng nữa là khác . Nhưng so với việc bồn chồn lo lắng thì anh rất dửng dưng không quan tâm . Tiếp tục ngắm nhìn trời mưa u tối đầy ảm đạm...
* Ở nhà *
Sau nửa tiếng đồng hồ chạy bộ sấp mặt thì cậu về được tới nhà thành công . Bù lại từ trên xuống dưới của cậu đều ướt như chuột lột . Junwoo thì ở trong phòng đeo tai nghe học bài nên không biết cậu đã về . Không muốn làm phiền thằng bé nên Seongwoo lấy đồ xong xuôi là phóng thẳng vào phòng tắm .
Cậu làm việc nhà như mọi ngày vẫn hay làm : quét nhà , lau nhà , giặt giũ , nấu cơm ,....Seongwoo đặt đồng hồ rồi di chuyển tới phòng khách lấy laptop cùng nhiệm vụ mà anh giao ra giải quyết cho hết cho kịp kỳ hạn cuối tuần này .
- Anh ấy không đưa cho mình hình ảnh cũng không đưa cho mình bản hướng dẫn chi tiết . Còn kêu phải xong đến cuối tuần . Láp ráp bằng niềm tin chắc ?!
Lấy keo sữa , kéo , thước đầy đủ dụng cụ bày một đống trên bàn . Cậu sắn tay áo lên bắt đầu công việc thủ công . Hết banh mắt bên đây dán đồ lại xoay qua kia nhập mớ văn kiện vào phần mềm riêng của tập đoàn . Mô hình này tuy lộn xộn nhưng cũng khá đặt biệt . Nó mô phỏng lại một khu đất trống gần tập đoàn cũng chính ngay trung tâm thành phố . Nằm ở khu vực đông đúc nhiều người qua lại . Cậu theo trí tưởng tượng của bản thân , lấy bút giấy ra vẽ trước thấy ổn rồi mới cầm từng tòa nhà nhỏ hoặc những tòa nhà lớn dán vào . Seongwoo tỉ mỉ đến phải tạo thêm cây cối , cỏ hoa lá hẹ tùm lum đủ thứ trên đời dù anh không ra lệnh thêm .
BẠN ĐANG ĐỌC
| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !
FanfictionVì em tôi nguyện làm ác quỷ... Kẻ nào dám ôm em , thân mật với em hay làm những điều gì đó hơn thế nữa ? Chỉ có 1 từ...CHẾT " Em chỉ nên là của tôi đừng là của ai khác cả " " Thứ gì thuộc quyền sở hữu của Kang Daniel này thì đừng ai mong có thể đụn...