Chap 101 : Đâu Mới Là Sự Thật ?

46 2 0
                                    

Bụp...chiếc máy dò radar yên vị dưới nền gạch thạch anh trắng . Thân ảnh một người con trai hai tay ôm chặt lấy vùng bụng dưới . Quằn quại cực khổ

- Ai da...ai da...đau chết đi được !

Hyungseob cắn chặt hàm răng chịu đựng cơn đau do cái thai mang lại . Mồ hôi mồ kê đều túa ra như thác . Tín hiệu trên bộ máy phát tín hiệu đột nhiên kêu lên dữ dội . Hyungseob cố gắng lết tới một góc giường . Với tay lấy đại khẩu súng lục , gài đạn lên nòng chĩa thẳng hướng cửa

Bên ngoài , có ai đó đang cật lực phá cửa bằng mọi giá . Mà chẳng phải phá cửa nữa ? Người này nếu theo Hyungseob nghĩ chỉ là đang đứng phá cái mật khẩu thôi . Ủa ? Nếu là đang đứng phá mật khẩu thì chắc chắn phải dính bẫy rồi chứ nhỉ ? Bẫy Seongwoo đặt mặc định trước cửa là bẫy laze cực kỳ nguy hiểm . Chỉ với một tia dính vô cơ thể thôi đã bị lủng nhiều lỗ đến tan nát . Thế méo nào người ở ngoài kia vẫn bình an vô sự không chút đau đớn ? Còn bản thân Hyungseob thì đau bụng chết cđm ? Trong một khoảng khắc vị bậc thầy ngụy trang cảm thấy ông trời bất công với mình rất nhiều .

* Cạch *

Cánh cửa bật mở , Hyungseob chả nhân nhượng chần chừ . Dứt khoác bắn một phát ra ngoài cửa . Đối phương rất may mắn né được viên đạn tử thần . Người này hốt hoảng chạy đến gần cậu ta . Hyungseob định hình được cơn đau bụng , nhất thời tức giận cầm súng lên ban tặng thêm vài phát phẫn nộ

- Ông tránh xa tôi ra tên sở khanh đáng ghét !!!!!!!!

- Hey you ! Ahn Hyungseob cậu bị gì vậy ?! Tự nhiên gặp tui cái như muốn giết người tới nơi vậy ?!!!!! Tui đã làm gì saiiii ?????

Với câu từ này khỏi phải đoán cũng biết người đang nói chuyện với Hyungseob là Park WooJin rồi . Còn ai vào đây nữa ? Nhưng rồi sau đó thay vì tức giận , cậu ta chuyển sang hơi sợ hãi . Tại sao ư ? Đơn giản thôi....tại vì căn phòng này có tới tận hai Park WooJin lận...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Trở lại với Daniel và Seongwoo . Cặp đôi lần theo số gợi ý trên tường cùng các lặp luận mà bản thân suy ra . Cố gắng truy tìm phòng thí nghiệm bí mật của tập đoàn Mufcent tại viện tâm thần này . Sẵn tiện , cậu tình cờ biết được thân thế của gã đồ tể ăn thịt . Tên này tên là Yoo Young-Chul , 50 tuổi . Là một tay giết người liên hoàn khi còn ở Seoul . Bị bắt tới nhà tù lớn của thành phố . Gã được tập đoàn Mufcent để ý tới và trở thành cá thể thí nghiệm cho dự án PHANTOMS . Tuy nhiên , cá thể thí nghiệm này đã bị thất bại . Tên này liền trở thành tên dị nhân giết người man rợ hơn cả trước .

- Daniel...mặt của anh còn đau không ?...

Cậu lí nhí hỏi thăm . Thật ra thì bản thân Seongwoo cũng không biết cách thử này có chính xác và an toàn không nữa . Cậu chỉ nghĩ đơn thuần , nếu tác động đến vật trước mặt . Vật đó không bị xuyên qua hoặc biến mất thì chính là thật ! Còn vật bị tác động xuyên qua và biến mất thì là giả . Cậu đã nghĩ ra cách này vào phút chót trước khi bay ra ngoài chuẩn bị bóp còi . Seongwoo thầm buồn bã , hồi nảy nếu cậu bóp còi ? Hậu quả nhận lại sẽ còn hơn 6 năm trước....

| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ