Trùng hợp là điều ngẫu nhiên . Còn trùng hợp nhiều lần thì là sắp đặt rồi ?
------------------------------------------------
Một ngày mới lại tới , ánh sáng mặt trời của Seoul giờ đã không còn gắt gỏng như trước nữa . Hoàn toàn dịu nhẹ cùng làn gió mát cứ liên tục ùa về mọi khu vực trong thành phố . Tán cây xanh ngát ngày nào giờ đã chớm nở những nụ hoa màu hồng nhạt đầu tiên . Seoul vẫn cứ như thế , dòng người tấp nập ra vào đều đều trên các nẻo đường lớn nhỏ .
Kang Gia hôm nay giống như được truyền thêm linh khí . Đặc biệt nhộn nhịp và tươi tắn hơi mọi ngày . Bởi vì anh muốn bù đắp lại cho tụi nhỏ cho chuyến du lịch ngắn ngủi kia . Daniel cho gọi người hầu trang trí dinh thự theo concept thiên nhiên tiên cảnh . Tổ chức một cái party nho nhỏ cùng những người bạn thân tạo nên bầu không khí đông đúc cũng không phải ý tưởng tồi . Chủ đề quan cảnh thiên nhiên nên cũng không cần phải rườm rà gì nhiều . Mọi người tới mặc trang phục thoải mái là được .
Thêm một việc nữa ! Đám Minhyun và hai hội BB – DEATH đều đồng loạt chuyển nhà sang xung quanh dinh thự của Daniel . Cứ cách một dãy hàng rào là sẽ có căn dinh thự . Cứ thế trải dài khắp con đường dài .
Chỗ ở nơi anh tuy trên bản đồ là gần trung tâm thành phố nhưng lại là khu vực vắng vẻ và ít người biết đến . Thành ra ngoài dinh thự của Daniel ra thì chỉ có lác đác vài người nước ngoài khác sinh sống .
Lý do anh chọn nơi vắng người như thế ngoài mặt muốn có không gian yên tĩnh sinh hoạt . Còn là vì gia đình cha mẹ nuôi của anh khi xưa . Phải chuyển đi tới chỗ nào kín , không bại lộ địa chỉ sẽ sống yên bình hơn . Không cần phải suốt ngày động tay động chân thuê người dọn dẹp vệ sinh .
Còn nhớ tới nguyên nhân Kang Daniel lúc mới chỉ là đứa bé 6 tuổi còn chập chững vào tiểu học . Seongwoo bị bạo hành đến mức phải nhập viện điều trị . Ông bà Ong bị ám sát man rợ trong đêm tối . Chỉ trong một đêm mà cậu liền trở thành trẻ mồ côi đáng thương .
Sự độc ác , ích kỉ , không có chút lòng người nào của hai người cha mẹ nuôi đã khiến tính tự lập trong anh trỗi dậy mạnh mẽ . Thương lượng nhẹ nhàng không được thì dứt khoác thu dọn đồ đạc rời khỏi căn nhà giam đầy sự giả tạo . Cũng nhờ vào việc đó mà đứa trẻ này cởi bỏ được mọi xiềng xích giam giữ tâm can . Lột xác thành một con ác quỷ đúng nghĩa !Vì chỉ khi trở thành ác quỷ thì đứa trẻ này mới có thể toàn tâm toàn lực bảo vệ cho người mà nó yêu thương . Tâm đã duyệt chỉ một mình người mà thôi...Và người đó chính là Ong Seongwoo .
Đã có ai trong số mọi người từng nghe qua một câu hỏi này chưa ?
[ Thế nào là thiên thần ? Thế nào là ác quỷ ? ]
Một câu hỏi thật đơn giản phải không nhỉ ? Thiên thần là một người tốt , luôn luôn giúp đỡ các sinh linh dưới trần thế . Ác quỷ thì là một kẻ xấu xa , luôn tìm lấy mọi cách để hãm hại người khác . Nhưng không phải thiên thần nào cũng tốt bụng ? Đâu phải ác quỷ nào cũng xấu xa ?
Ngày xửa ngày xưa , ở một thế kỷ thập niên nào đó của hàng ngàn năm trước . Thiên địa vạn vật xoay vòng vận hành cùng nhau .
BẠN ĐANG ĐỌC
| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !
FanfictionVì em tôi nguyện làm ác quỷ... Kẻ nào dám ôm em , thân mật với em hay làm những điều gì đó hơn thế nữa ? Chỉ có 1 từ...CHẾT " Em chỉ nên là của tôi đừng là của ai khác cả " " Thứ gì thuộc quyền sở hữu của Kang Daniel này thì đừng ai mong có thể đụn...