Chap 124 : Hoài Nghi Hay Thực Chất ?

30 0 0
                                    

Bỉ Ngạn nở rộ giữa đêm , xác người máu chảy thành sông

---------------------------------------------------

Người đứng sau tất cả cái chết trên đồi núi hoang của quần đảo Hawaii ngoài Sát Thủ Hoa Hồng lừng danh ra...thật tình thì chẳng còn ứng cử viên nào xứng đáng hơn .

Tạm thời chuyện này sẽ được dẹp yên cho đến khi mọi người về lại Seoul . Ở đây vẫn còn Junwoo và Seungbin . Hai đứa nhỏ không nhất thiết phải biết được quá nhiều thứ kinh dị như thế này . Sang chấn tuổi thơ mất thôi...

.

.

.

Seungbin với Junwoo đều bị cảm nhiễm phong hàn nhẹ do ở ngoài khu vực rừng rú quá lâu . Thằng bé họ Yoon có vẻ nặng hơn chút xíu do không thể nạp thêm chất dinh dưỡng cần thiết vào cơ thể vì quá yếu . Mới bỏ có hai bữa thôi mà vậy rồi , bỏ luôn ba bữa chắc nhập viện dài hạn luôn quá

- Appa , tối nay chúng ta nên cho Junwoo ăn cái gì giờ ? Con thấy thằng bé cũng hồi phục hoàn toàn . Chúng ta đâu nhất thiếu phải cấm nó ăn đồ chiên xào chứ

WooJin cầm thực đơn ăn kiêng của đứa em trai nhỏ của mình mà mệt mỏi nêu ra ý kiến . Anh đang ngồi trong phòng chuyên tâm tìm kiếm vài thứ . Nghe được giọng nói the thẻ bên tai , gập nhẹ laptop bỏ sang một bên . Daniel lạnh lùng hỏi :

- Junwoo lại mè nheo với con nữa có đúng không ?

- Ủa sao ba biết hay dị ?

- Nó từ chỗ nào sản xuất ra chắc ba không rành nhỉ ? Tính tình của nó thừa hưởng từ baba của con nhiều đấy

- Ai kêu thằng bé dễ thương quá làm gì chứ ? Làm người khác dễ xiêu lòng...

- Junwoo đòi thì cứ cho nó ăn đi . Lịch ăn kiêng cũng không nhất thiết dùng tới nữa . Yoon Phu Nhân đúng là lo lắng thái quá rồi .

Lịch trình ăn uống dưỡng bệnh của hai đứa nhỏ đều do một tay Jihoon sắp xếp và theo dõi . Hơi hà khắc chút xíu nhưng vẫn đỡ hơn Seongwoo nhiều . Nếu là cậu nhiều khi còn chỉ duy nhất một món cháo trắng trong thực đơn hằng ngày kia kìa . Thực đơn bên y còn thoải mái chán !

WooJin thì kiểu người dễ mềm lòng trước sự mít ướt của một đứa con nít . Vì thế nên chiêu nước mắt cá sấu của Junwoo luôn luôn có hiệu nghiệm với người anh trai này . Daniel cũng không phải người quá khó tính . Đương nhiên sau khi nghe lời van xin từ đứa con cả . Không nhanh không chậm đồng ý ngay .

Lại đến ngày khảo sát , Daniel thở dài rồi nhanh chóng gom đồ đạc gọn sang một bên . Tiến về phía giá treo , lấy chiếc áo khoác mỏng xong thì đi ra ngoài . Trong phòng hiện giờ chỉ còn đúng WooJin và thằng bé Junwoo đang mải chìm đắm vô cơn ngủ mê man .

Anh cùng với quản gia Kim đi vòng quanh khu nghỉ dưỡng để kiểm tra các thiết bị máy móc . Một số khu vực mà các khách du lịch thường xuyên ghé thăm cũng phải rà soát thật kĩ lưỡng . Ngoài ra còn có một vài khu vực cấm , cũng phải kiểm tra tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc cho du khách tham quan .

Quy trình này kéo dài từ sáng sớm đến tận chiều tối mới hoàn tất . Xong phần công việc ngoài lề , anh thả lại tự do cho người quản gia rồi một mình đi kiếm chỗ yên tĩnh để ngồi .

| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ