Kim Gia thời gian gần đây đều chìm vào bầu trời hường thắm bình yên đến lạ kì . Khác xa với Kang Gia , mọi thứ ở đây đều trở nên rối tung lên hết . Dù là vị quản gia họ Kim lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm và giỏi giang đến cách nào đi chăng nữa cũng không thể nào cứu chữa . Dinh thự trở nên rối tung không còn gì có thể gọi là toàn thây . Daniel thì thường xuyên ra nước ngoài công tác . Seongwoo này thì liên tục gây rối khắp nơi , còn dắt rất nhiều người lạ về nhà nữa . Tức giận lên thì đập phá đồ đạc , vui vẻ thì đem tiền đi ăn chơi mua vui khoái lạc cho bản thân . Camera bị phá khắp nơi , chứng cứ duy nhất dùng để tố cáo bị tiêu hủy hoàn toàn . Bác quản gia ngoài bất lực chịu đựng , im lặng mà dọn dẹp tất cả bãi chiến trường mà Seongwoo giả đó gây ra . Biết làm sao bây giờ ? Có trách thì trách Yook Ji Dam quá hoàn hảo trong việc diễn xuất . Ả ta nhập vào vai Ong Seongwoo quá đạt . Trình diễn xuất của ả phải nói là đạt đến mức độ thượng thừa....Anh mỗi lần về đến nhà thấy như vậy có chút nhíu mày nhưng rồi vì lời giải thích đầy đường mật . Không cần biết đúng hay là sai anh liền đem hết lỗi lầm đổ lên người quản gia hoặc người hầu . Hồ ly gian xảo !
Tình yêu Daniel dành cho Seongwoo quá lớn để rồi bây giờ ả lại lợi dụng chính cái tình cảm đẹp đẽ ấy....lừa gạt Daniel một cách trắng trợn như vậy . Dù biết rõ Seongwoo hiện tại có thay đổi lớn về mặt tính cách nhưng anh vẫn không mảy may nghi ngờ . Luôn luôn tin tưởng rằng Seongwoo hiện tại là người đã cùng lớn lên thanh mai trúc mã với mình 100% . Daniel như một con robot được lập trình sẵn để bị điều khiển vậy ! Ji Dam nói gì anh cũng nghe , nói gì anh cũng làm . Bất cứ cái gì ả muốn có thì anh phải lấy cho bằng được .
Có một bí mật có thể bạn không biết....rằng Ji Dam và Seongwoo từng là chị em tốt với nhau một thời . Hai người biết nhau qua vài lần chạm mặt ở lớp học nấu ăn . Trớ trêu một điều chính là Ji Dam lúc đó đã đem lòng si mê Daniel nhưng lại không biết Seongwoo là người Daniel yêu . Seongwoo thì không biết Ji Dam là thư ký của Daniel . Thân nhau hơn 3 năm trời trong khoá học nấu ăn vậy mà sau khi sự việc vỡ lỡ . Cậu và Ả xảy ra tranh chấp cãi vã . Cạch mặt nhau , từ đó mà gặp nhau thì như nước với lửa . Vì một chữ " Tình " mà cả cuộc sống thay đổi . Vì một người đàn ông mà chị em tương tàn...Yêu càng lâu hận càng sâu quả không sai . Ả yêu anh nhưng thứ tình yêu đó có gọi là chân thật ? Hay là vì lòng đố kị ? Đố kị vì ả làm biết bao nhiêu chuyện cho anh cũng chỉ nhận được sự lạnh lùng vô tâm . Đố kị vì Seongwoo chuyên gia chỉ biết mang lại phiền phức cho anh nhưng anh lại luôn mỉm cười bất chấp mọi thứ để bảo vệ cậu và làm cậu vui . Phải rồi ! Nhìn người đàn ông mình yêu đối xử tốt với người khác . Ai mà cam tâm chứ đúng không ?
- Cô ngưng lại đi ! Quậy phá như vậy vẫn chưa đủ sao ?
- Jung Joong Ji đây là chuyện của tôi ! Không phải chuyện của anh . Bớt lo chuyện bao đồng đi
Ả tay vẫn cầm chặt thanh sắt trên tay vẫn không ngừng đánh đập những tên thuộc hạ tội nghiệp kia . Tên họ Jung điềm tĩnh di chuyển tới bên nhanh chóng giật lấy thanh sắt đó vứt vào một góc khuất đằng xa . Ả tức giận chưa kịp mở miệng chửi rủa thì bị anh ta ngắt lời
- Đây là khu của tôi....nên biết thân biết phận của mình đi Ji Dam . Lúc trước vì công việc nên tôi mới hợp tác với cô . Bây giờ không có vấn đề gì tôi phải nhượng bộ cả . Với lại người lớn nhất ở đây không phải cô mà là Tỷ !
BẠN ĐANG ĐỌC
| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !
FanfictionVì em tôi nguyện làm ác quỷ... Kẻ nào dám ôm em , thân mật với em hay làm những điều gì đó hơn thế nữa ? Chỉ có 1 từ...CHẾT " Em chỉ nên là của tôi đừng là của ai khác cả " " Thứ gì thuộc quyền sở hữu của Kang Daniel này thì đừng ai mong có thể đụn...