Chap 135 : Beautiful

103 3 0
                                    

Mãi mãi như một tên khờ , anh mong khúc ca đầy tiếc nuối này có thể chạm tới trời cao

Đêm dài thức tỉnh , nguyện cầu mong lay động trái tim người

" Anh làm được rồi đấy...."

----------------------------------------

Bầu trời u tối , cơn mưa phùn bên ngoài vẫn đều đặn vang lên tiếng lách tách buồn bã . Nơi hành lang chung cư lạnh lẽo .

Daniel với cả cơ thể ướt đẫm , mái tóc xám rũ rượi đứng trước ngay trước một căn hộ với bảng địa chỉ số được treo bên cạnh – 258A .

* Một tiếng trước *

"..."

Đứng giữa ba khu chung cư được xây dựng theo cấu trúc chữ A . Daniel không tài nào định hình được hướng đi . Tay trái thì cuộn chặt , tay phải cầm tờ giấy gợi ý ngó tới ngó lui

Có tiếng gì đó rất nhỏ...nhỏ lắm...đang văng vẳng ở đâu đó . Anh quay người qua lại tìm kiếm nơi phát ra âm thanh .

Leng keng như một chiếc chuông vậy . Nhưng mà trước khi tiến thẳng vào khu vực chung cư này . Anh nhìn rất kĩ , ở gần đây chẳng có ngôi chùa hay nhà thờ nào cả . Thời tiết giờ đang hơi xấu , mưa phùn rồi gió bão phảng phất

" Gió ?! Chuông gió ? "

Ngay vị trí anh đứng là Aqua 2 – Là chung cư ở nằm ở trung tâm center toàn khu đất . Lùi ra xa một chút , anh ngước đầu lên . Cố nheo mắt thật kĩ để nhìn các dãy ban công trong tầm nhìn có các giọt mưa chắn ngang . Gần giữa giữa tầng , có một cái mặt trăng đang tỏa sáng .

Oh không ! Nếu nói đúng hơn là chuông gió hình mặt trăng khuyết đang tỏa sáng rực rõ giữa đêm . Phần dây chuông từ đỉnh đầu đến phần để giữ các hạt châu trắng đều là màu đỏ . Trên thành hay dưới thành lan can đều được trang trí rất nhiều chậu hoa hồng đỏ tươi . Tô đẹp nổi bật cả một phần lan can với màu trắng nhàm chán .

Quan sát cẩn thận một chút , tuy cửa lan can mở nhưng bên trong lại không hề có chút ánh sáng hắt hiu . Cớ nhưng vì rất trùng với gợi ý trên tờ giấy nên anh đành liều một phen chạy lên thử một lần dứt điểm !

Cạch...

cánh cửa mở ra và người anh mong muốn nhất đã hiện diện ngay trước mặt .

Seongwoo đứng chết trân không dám nhúc nhích cử động dù chỉ một chút . Anh cũng đứng hình tại chỗ . Cơ bản lần này chỉ liều thử một phen coi sẽ sống hay chết ? Ai ngờ kết quả đạt được hơn cả mong muốn .

- Cuối cùng....anh cũng tìm được em rồi .

Hai người nhìn nhau rất lâu . Dường như ai cũng đắm chìm trong suy nghĩ của bản thân . Cậu chỉ vừa thức dậy sau một giấc ngủ trưa dài . Và đã trải qua một giấc mơ kì lạ , đã thế giờ anh lại hiện diện ngay đối diện mình .

Lách tách...

kìm hãm là chuyện không thể . Những giọt nước mắt của cậu chính thức vỡ òa theo cảm xúc .

Seongwoo chạy tới , nhào thẳng vào lòng của Daniel khóc nức nở . Không ngừng xin lỗi , mỗi câu nói đều mang theo sự lắp bắp khó nhọc

| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ