Từ sau đêm hôm đó ở Busan mọi chuyện dần trở nên tồi tệ nhưng chỉ là đối với Seongwoo mà thôi . Là việc Daniel tự nhiên biến thành một con đỉa đói dính lấy cậu không rời nửa bước . Cậu nhiều lần trốn tránh tiếp xúc thân mật và ở gần anh nhưng đều bị phản tác dụng . Anh đối với cậu vẫn trêu ghẹo , chọc chửi như thường thêm vào đó không phải trạng thái thờ ơ lạnh lùng mà là kiểu tình nhân cơ . Cái làm cậu tức điên nhất nhưng không thể làm gì được anh là chuyện anh cứ liên tục quấy rối cậu ở tất cả những nơi khác nhau .
Tính tới bây giờ cũng hơn mấy tháng , tình trạng cư như thế kéo dài không hề có dấu hiệu ngừng lại . Tức nước thì vỡ bờ , cậu không muốn tiếp tục chịu đựng mấy trò biến thái này nữa nên kéo anh vào phòng làm việc khóa cửa lại nói chuyện cho rõ ràng
- Chủ tịch ! Có phải tôi đã chọc giận gì anh không ? Hay là tôi làm việc không tốt , anh có thể nói thẳng với tôi mà . Đừng có coi tôi như một món đồ chơi của anh có được hay không ?!
- Không . Em không làm gì khiến tôi không hài lòng cả
- Thế thì tại sao anh lại cứ...làm cái chuyện đó....với tôi chứ....chủ tịch có thể kiếm những người khác làm cũng được vậy...
- Chuyện đó là chuyện gì ?
- Anh còn giả bộ ! Chuyện...ưm...
Và một lần nữa cậu lại bị anh cưỡng hôn giữa phòng . Và cũng một lần nữa cậu lại bị ép chặt vô tường
- Ý em là chuyện này hả ?
Cái mặt gian tà đáng sợ kia kìa....
- YAH ! Cái tên chủ tịch khốn khiếp biến thái này bỏ tay ra khỏi chỗ đó cho tôi !!!!!!
* BỘP * * BỘP*
Hỗn chiến xảy ra , cậu càng giận dữ đánh đấm tới tấp thì anh lại càng vui vẻ vì đạt được mục địch vốn có của bản thân . Và nói thật....Daniel lì đòn vãi linh hồn ra
- Seongwoo ! Tại sao em không nhìn lại mình đi có bao nhiêu phần câu dẫn tới như vậy ?
- IM ĐI TÊN ĐÁNG GHÉT !!!!
* RẦM *
Chết tiệt ! Cậu bị anh gạt chân và ngã thẳng xuống sofa lớn . Seongwoo cố dùng sức lực bình sinh của mình chống trả nhưng mà thấy đó...cậu làm tệ thật...
- Anh thả tôi ra ! Tôi báo cảnh sát bây giờ !
- Lần trước ở thang máy em cũng nói như vậy rồi cũng có làm đâu
* Xoẹt *
Tiếng kêu kì lạ gì thế ? Cậu mơ hồ nheo mắt một chút . Lại có tiếng gì đó vang lên , tiếp theo cậu cảm thấy ở dưới có gì đó không đúng cho lắm...
- KANG DANIEL ANH KÉO KHOÁ QUẦN TÔI XUỐNG LÀM GÌ VẬY HẢ ?!!!!! ĐI CHẾT ĐI CÁI TÊN BIẾN THÁI !!!!!!!
- Haha . Em đỏ mặt lên nhìn đáng yêu thật đấy
- Chủ tịch Kang ! Rốt cuộc mục đích của anh trong chuyện này là gì ? Nếu muốn đùa giỡn tôi khuyên anh nên đi tới các câu lạc bộ tự tìm thú vui cho riêng anh đi . Đừng lấy tôi ra làm con búp bê của anh nữa có được không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !
FanfictionVì em tôi nguyện làm ác quỷ... Kẻ nào dám ôm em , thân mật với em hay làm những điều gì đó hơn thế nữa ? Chỉ có 1 từ...CHẾT " Em chỉ nên là của tôi đừng là của ai khác cả " " Thứ gì thuộc quyền sở hữu của Kang Daniel này thì đừng ai mong có thể đụn...