Chap 109 : Cuộc Hội Ngộ Khó Xử

31 2 0
                                    

Tiến không được mà lùi cũng chẳng xong

------------------------------------------------------------

Jihoon ngồi thụp mặt đất lạnh lẽo...thất thần không biết nên làm gì . Bây giờ y rất rối ! Rối đến mức không thể nào bình tâm suy nghĩ được gì nữa . Ba lựa chọn mà ông bắt y lựa chọn...vừa thốt ra là ép y vào đường cùng .

- Này ! Em bình tĩnh chút có được không ? Giờ Jihoon đã thế rồi không lẽ giờ em cũng nối bước ?

Cậu vừa toang đứng lên thì đã bị anh kéo ngược trở xuống . Seongwoo cố gắng thả lỏng tông giọng ra nhất có thể vì bản thân cậu đang cực kỳ tức giận :

- Ông ta rõ ràng là không hề cho nó sự lựa chọn nào cả mà ! Rõ ràng là bức nó đến không còn đường lui ! Anh bỏ em....ư...ưm....ỏ..em...a...

- Xông ra bây giờ là không chỉ có đám JiSung đâu , tôi và em cũng khó bảo toàn tính mạng . Tôi biết em lo cho Jihoon nhưng trước tiên phải giữ cái đầu lạnh đã . Mục đích thật sự của ông ta là muốn chúng ta lộ mặt

Seongwoo quay sang nhìn Daniel ngạc nhiên :

- Ông ta đã biết chúng ta ở đây ?!

- Có thể ông ta đã đoán được từ sớm . Đó là lý do tại sao chúng ta liên tục bị đuổi giết

- Lão cáo già này !

Cậu nghiến răng nghiến ngợi , cố hạ hỏa cơn nóng giận nhất thời của bản thân xuống . Tạm thời cứ chịu đựng án binh bất động một thời gian đã , xem tình hình thế nào rồi tính tiếp .

Người đàn ông đi lên kháng đài châm lửa đốt nhang , bắt đầu vái lạy tượng của đấng tối cao . Toàn thể hội viên đều quỳ xuống làm theo ông ta không thiếu bước nào .

Jihoon dù đang rơi vào tình trạng bế tắc cũng bị bắt buộc hành lễ cúi đầu với tượng quỷ . Buổi đầu được kéo dài rất lâu , chắc cỡ nửa tiếng hơn . Những lời kinh thơ được cất lên suốt buổi nguyện cầu .

Rục rịch...có tiếng gì đó phát lên . Toàn bộ giáo phái lẫn Jihoon đều ngước đầu lên . JiSung và đám Minhyun đã tỉnh lại !

Trên gương mặt ai nấy mang đầy vẻ bàng hoàng cảnh tượng trước mặt . Thử cử động cơ thể thì mới biết bản thân đang bị trói trên cột gỗ , tiếp thu quan cảnh và thông tin nhanh chóng liền nhận ra mình đang bị đưa lên làm vật hiến tế ở trên kháng đài cổ lớn . Hàng trăm con mắt đang dán chặt vào người họ như muốn ăn tươi nuốt sống .

Hắn lia mắt xuống chính giữa gần đối diện...Jihoon đang quỳ dưới đất . Thân thể khoác lớp áo choàng đen của giáo phái tôn thờ quỷ . JiSung thoát khỏi sự khống chế của thuốc mê thì phải nhận thêm một cú sốc bất ngờ từ chính người phu nhân của mình

- Hoonie...em...thế này là thế nào ? Sao em lại mặc đồ của cái giáo phái này vậy ?! Cởi ra mau !

Y không trả lời hắn , tìm mọi cách tránh né ánh mắt tra khảo kia . Bí mật động trời này y đã quyết định giấu đi chắc chắn sẽ không có chuyện nói ra . Thế mà bây giờ...vì một vụ án mất tích nhỏ . Làm cả trụ sở R lẫn các bang nhúng tay vào , đưa cả đám rơi vào tình huống trớ trêu . Điều mà y luôn chôn cất như thế muốn nó biến mất vĩnh viễn lại để lộ ở thời điểm này...

| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ