07.08.2019

87 11 0
                                    

07.08.2017 - 07.08.2019
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Chúc mừng kỷ niệm 2 năm debut của Wanna One . Em yêu các anh...11 chàng trai đầy tài năng và tính cách vàng của chúng em . Biết và yêu các anh chính là điều mà cả đời này em không bao giờ hối hận . Các anh... tất cả 11 người chính là thanh xuân tươi sáng , xinh đẹp nhất của em ! Các anh chính là người động lực giúp em vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống . Các anh đã dạy cho em học được rất nhiều điều hay tốt đẹp nhất . Cho dù các anh có gặp khó khăn , trở ngại gì em cũng sẽ ở bên cạnh cùng anh vượt qua tất cả . 10 năm , 20 năm , 30 năm hay 1000 năm đi chăng nữa...em vẫn sẽ là Wannable <3 Vẫn sẽ là một fan girl ngốc ngếch , hậu đậu luôn luôn âm thầm theo dõi các anh từ xa . Tình yêu mà em dành cho các anh ngàn vạn lần vẫn sẽ đậm sâu như ban đầu . Ngôi sao thứ 12 của chúng ta vẫn cứ mãi mãi tỏa sáng trên bầu trời....chờ ngày các anh quay trở lại...cùng nhau đứng trên sân khấu và cất tiếng hát ấy lên một lần nữa . Chúng ta là một gia đình mà phải không ? Cho nên Wanna One ở đâu thì Wannable sẽ ở đó ! Mãi mãi bên cạnh các anh , một bước không rời . Liệu rằng em sẽ được nghe câu nói đó từ các anh một lần nữa không nhỉ ?

ALL I WANNA DO ! WANNA ONE !

Happy 7/8/2019 <3 

***********************************************************************************************
Congratulations on 2 years of Wanna One's debut anniversary. I love you ... 11 guys are full of talent and golden personality. Knowing and loving you is something that I never regret for the rest of my life. You ... all 11 people are my brightest, most beautiful spring bar! You are the motivation to help me overcome all difficulties in life. You taught me to learn a lot of the best things. No matter what difficulties or obstacles you have, I will be with you to overcome them all. 10 years, 20 years, 30 years or 1000 years ... I will still be a Wannable <3 Still be an idiot foolish girl, behind the scenes always silently watching you from afar. The love I have for you ten thousand times will still be as deep as the original. Our 12th star is still forever shining in the sky .... waiting for the day when you guys come back ... stand on the stage together and sing that song again. We are a family, right? So where Wanna One is, Wannable will be there! Forever beside you, one step without leaving. Will I hear that from you again?

ALL I WANNA DO! WANNA ONE!

Happy August 7, 2019 <3

***********************************************************************************************워너원 데뷔 기념일 2 년을 축하합니다. 나는 당신을 사랑합니다 ... 11 녀석은 재능과 황금 성격으로 가득합니다. 당신을 알고 사랑하는 것은 평생 후회하지 않는 것입니다. 당신은 ... 11 명 모두 내 가장 밝고 가장 아름다운 스프링 바입니다! 당신은 인생의 모든 어려움을 극복하도록 도와주는 동기입니다. 당신은 나에게 많은 최고의 것들을 배우라고 가르쳤습니다. 당신이 어떤 어려움이나 장애물을 가지고 있더라도, 나는 그들 모두를 극복하기 위해 당신과 함께 할 것입니다. 10 년, 20 년, 30 년 또는 1000 년 ... 나는 여전히 열망 할 것입니다. <3 여전히 멍청이입니다. 내가 너에게 10 만 번 사랑하는 것은 여전히 ​​원본만큼 깊을 것이다. 우리의 12 번째 스타는 여전히 하늘에서 빛나고 있습니다. 여러분이 돌아와서 무대에 서서 다시 그 노래를 부르는 날을 기다리고 있습니다. 우리는 가족입니다. 워너원이있는 곳에 Wannable이있을 것입니다! 당신 옆에 영원히, 떠나지 않고 한 걸음. 다시 당신에게서 들리겠습니까?

| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ