Chap 88 : Vì Ai Chấp Niệm Không Tan ?

88 7 1
                                    

Giữa màn đêm thanh vắng , gần ngay phía cửa sổ có thể thấy rõ hai thân ảnh mờ ảo . Một ngồi trên giường , một ngồi sát bên mép . Nghiêm túc nhìn nhau trò chuyện tâm sự . Người nhỏ rụt rè , người lớn vẫn giữ trạng thái cũ . Không giận , không tức , nét mặt nhiều biểu cảm như một không hề thay đổi

- Em vốn dĩ không nên lạm dụng thuốc an thần quá nhiều . Seongwoo , những hình ảnh mà em thấy và cảm nhận được chính là tác dụng phụ của thuốc . Sử dụng quá nhiều ắt sẽ sinh ra ảo giác . Em thông minh hơn người chắc chắn hiểu rõ ?

- Vâng...

- Thế tại sao vẫn cứ lạm dụng ?

- Tại sao ư ? Daniel anh có biết mỗi đêm em đã phải trải qua những gì không ? Sau cái chết của Joong Ji , không có đêm nào em được ngủ yên . Cứ nhắm mắt lại em liền thấy anh ấy...cả thân đầy máu , đứng ở đằng trước buồn bã mà nhìn em . Còn Yook Ji Dam...em không biết lòng hận thù của cô ta đối với em là bao nhiêu...bị hận thù làm che mờ lí trí , cô ta vì yêu anh mà bất chấp tất cả . Làm đủ mọi chuyện xấu xa trên đời . Ngay cả khi chết đi..vẫn không chịu buông tha cho em...

- Không phải là cô ta không buông tha cho em mà là chính bản thân em đã không buông tha cho mình . Nếu như em chịu buông bỏ quá khứ , chịu buông bỏ nỗi ám ảnh kia thì đã không phải tạo trong lòng một tảng đá lớn . Đè nặng bản thân như vậy làm gì ?

Seongwoo không trả lời câu hỏi này . Vì cậu có biết trả lời như thế nào cho hợp lí đâu ? Người đã chết rồi , xác cũng không còn nguyên vẹn . Cái gọi là " không chịu buông tha " chỉ là nỗi ám ảnh đơn thuần còn sót lại của cậu đối với Yook Ji Dam thôi . Thời niên thiếu , chỉ với ba chữ tên của cô ta đã làm cho cậu đứng ngồi không yên . Cậu nói câu nào cũng phải nghĩ trước lo sau . Thế sự các bang phái lúc bấy giờ thì hỗn loạn chứ không đoàn kết như hiện tại . Vừa phải giữ bí mật giấu nhẹm đi cái thân phận sát thủ với mọi người , vừa phải quản lý bang đối phó với các bang phe phản diện . Mặt khác còn lại nghĩ cách đề phòng và tiêu diệt ả ta . Cậu cũng là con người , tinh thần không thể nào không bị ảnh hưởng . Thanh xuân Seongwoo nhờ có Daniel mới có một chút gọi là tươi đẹp....

Ở tuổi 17 - một cái tuổi ăn chơi sắp được trưởng thành . Thay vì phải được thư giãn đi đây đi đó như bao người cùng trang lứa . Cậu lại nghiêng mình về phía bóng tối . Gồng mình đấu tranh chống chọi lại biết bao nhiêu tai mắt và cạm bậy xã hội ở xung quanh mình . Cuộc đời của cậu là một bộ phim buồn đầy sống gió . Mỗi bước đi trên con đường cũng toàn chông gai sỏi đá . Trong một ngày cậu tiếp xúc với nhiều loại người khác nhau . Phải đối thoại với mọi người từ thân quen đến xa lạ . Seongwoo luôn mang trên gương mặt nhiều chiếc mặt nạ quái dị . 17 tuổi - dấu ấn xinh đẹp nhất của thanh xuân một người . Nhưng khi nhắc tới Ong Seongwoo...đó là điều hoàn toàn ngược lại...

Yook Ji Dam luôn tìm cách lập mưu giết chết Seongwoo . Cậu không những tha thứ mà còn pha chút gì đó gọi là thương xót ả . Ji Dam nói gì thì nói cũng là một trong các nhân tài thông minh xuất chúng . Nội ở tập đoàn đã giúp anh thu về biết bao nhiêu là lợi nhuận chính trị . Cô ta điều động và củng cố lực lượng khá cẩn thận và chu đáo . Chỉ tiếc...vì tình mà mù quáng . Vì tình mà ngay cả đến khi gần chết rồi vẫn không buông bỏ thù hận . Sau bao nhiêu chuyện đã xảy ra , cậu vẫn không thể nào ghét ả được . Như ngày đầu tiên cả hai làm quen lẫn nhau Seongwoo vẫn luôn luôn xem ả ta là một người chị tốt nhất . Xét theo tuổi tác , ả lớn hơn cậu và anh tận 5 tuổi . Thế mà lại dễ dàng bị hạ gục bởi Kang Daniel .  Từng là chị em tốt , ả ta rất tốt với cậu . Phải nói là về mọi mặt từ tài chính đến sức khỏe . Như tất cả đều biết thể trạng Seongwoo từ khó còn nhỏ đã rất yếu . Nên ả dành sự quan tâm đặc biệt đến với cậu . Đời ai biết trước được chữ ngờ cả hai lại cùng nhau yêu một chàng trai chứ ?

| WANNA ONE |[NielOng][JiJi] Em Chỉ Được Là Của Anh Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ