Chapter26: BARBIE AND JAKE ... =)

1.1K 24 4
                                    

BEA POV:

HINDI PARIN AKO MAKAPANIWALA NA AKO PALA ANG SPECIAL SOMEONE NI JAKE. HAHA NAKAKATAWA LANG PANU PAG SELOSAN KO BA ANG SARILI KO. PERO KAMALAYAN KO BANG AKO ANG TINUTUKOY NIYA. ANG SAYA KO NGYUNG ARAW NA TO KAHIT HNDI NIYA SINABI SA PERSONAL KUNG GANU NIYA AKO MAHAL.NGYUN RAMDAM KO PARIN. SOBRANG SAYA KO.ANG LAKAS NG TIBOK NG PUSO KO. =) NGYUN KO LANG ULIT NARAMDAMAN ITO AT TLGANG SIGURADO AKO NA MAHAL KO SI JAKE..

sa kwarto ni barbie may tumawag sa cellphone..

BARBIE: wo si kuya jake tumatawag sakin. hello

JAKE: hello barbie..

BARBIE: ikw kuya jake ha!! mahal mo pala ate ko di mo sinasabi sakin.. hehe

JAKE: nahihiya kasi ako barbie..teka pinanuod mo rin..?

BARBIE: syempre magkasama kami ni ate noh.

JAKE: hehe anu reaksyon niya..?

BARBIE: naku kuya galit sayo,,. mukang di natuwa..

JAKE: ganun ba.. sad voice

BARBIE: hehe joke lang ang totoo niyan natouch si ate.. kinikilig nga at sa sobrang touch ni ate napaluha siya.. hehe

JAKE: talaga ibig sabihin nagustuhan niya..?

BARBIE: syempre galing sayo... hehe

JAKE: ha?

BARBIE: ah sabi ko syempre kasi kahit ako matotouch sa ginawa mo.

JAKE: wow thank you ha!!

BARBIE: kuya galing mong mag gitara at kumanta pwede ka nang maging recording artist hehe

JAKE: salamt  hehe..

BARBIE: ngyun ka lang naman narinig kumanta at mag play ng gitara ang galing mo tlga..

JAKE: hehe kabado nga ako eh..

BARBIE: hndi halata..

JAKE: salamat barbie what do you think may pag asa ba ako sa ate mo...

BARBIE: i think so.. basta ipakita mo lang sa kniya na mahal na mhal mo siya.. at saka mas boto ako sayo.. =)

JAKE: talaga asahan ko yan ha! hehe salamat barbz nga pla ate mo..?

BARBIE: nasa kwarto niya gusto mo kausapin..?

JAKE: wag na barbz hmmm.. hihingi nalang ako ng favor sayo..

BARBIE: anu yun kuya??

JAKE: papuntahin mo si bea sa isang resto( binigay ang address) 6 pm

BARBIE: ah! sige kuya.. may surprise ka kay ate ha ayiee si kuya...

JAKE: magtatapat ako sa kniya ng personal..

BARBIE: kaya ako sayo eh..tagal mo nilhim kay ate yung feelings mo kaya go kuya jake.. maganda ba yung place inayos mo ba.?

JAKE: syempre para sa kniya gagawin ko lahat.at  ako nag effort mag ayos nun nag patulong ako kay joyce at kris.. hehe

BARBIE: ikw na talaga naku romantic yan.. ang saya.. oh panu kuya goodluck nalang sayo ha!!! gudnyt

JAKE: thank you barbz gudnyt....

BARBIE POV:

WOW ANG ROMANTIC NI KUYA JAKE. BUTI NAMAN DI AKO NADULAS NA MAHAL NI ATE SI KUYA JAKE FOR SURE PATAY AKO KAY ATE NITO. HEHE PERO INFERNESS KINIKILIG AKO SA PAKULO NI KUYA JAKE. ANG ROMANTIC NIYA... ANG SWERTE NI ATE... =)

JAKE POV:

SANA MANIWALA SI BEA SA SASABIHIN KO SA KNIYA BUKAS.. NA SIYA LANG ANG MHAL KO AT HANDA AKONG MAGHINTAY KAHIT GANU PA ITO KATAGAL.. =) SALAMT KAY BARBIE,...

MAHAL NA MAHAL KITA =)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon