Khánh Hoàng dẫn Minh Nhật vào phòng mình, chốt cửa lại rồi ngồi xuống ghế sofa. Minh Nhật từ đầu đến cúi đều im lặng đứng nơi đó, gương mặt bình tĩnh không cảm xúc cúi xuống. Khánh Hoàng nhìn hồi lâu khẽ gọi: "Lại đây!".
Minh Nhật liền bước đến đứng trước mặt anh, anh kéo cậu nằm lên đùi mình, cậu mất thăng bằng ngã xuống chưa kịp phục hồi thì
'bốp bốp bốp bốp bốp bốp bốp bốp bốp bốp'
Tuy bị đánh bất ngờ nhưng Minh Nhật cũng không phản kháng, nằm yên chịu một loạt bạt tay rơi xuống. Khánh Hoàng định đưa tay kéo quần thì cậu hoảng hốt vịn lại:
- Đừng!
- Buông tay. – anh trả lời điềm tĩnh.
- Em không muốn. – cậu vẫn khăng khăng không khuất phục.
Khánh Hoàng không nhiều lời lấy cây thước trên bàn thẳng tay đánh xuống
'chát chát chát chát chát...aaa'
5 roi đánh xuống mu bàn tay làm cậu đau quá rụt tay lại, Khánh Hoàng nhanh tay kéo hai lớp quần xuống để lộ hai bên mông ửng hồng lên. Có lẽ đây là kee nam đầu tiên mà anh gặp da đẹp như vậy, trắng hồng mịn màng, khi đánh lên thì ửng hồng nhìn rất thích. Anh đặt cây thước ngang hai bên mông cậu nhịp nhịp...giơ cao roi...
'chát...chát...chát...ưm...chát...chát...ưm...chát' lực anh đánh rất mạnh, một thước rơi xuống như chạm vào xương tuỷ, cậu không nhịn được rên lên.
'chát...chát...chát...chát...ưm..chát...chát...chát'
'chát...chát...chát..chát...chát...aa..chát'
Minh Nhật đau đến căng cứng người, Khánh Hoàng liền quát:
- Thả lỏng người ra! Em mà gồng nữa thì đừng trách tôi!
Minh Nhật liền thả lỏng người ra, thước liền chạm vào da thịt từng tiếng thanh thuý vang khắp căn phòng rộng lớn.
'chát...chát...chát...chát...chát...chát...ưm...chát...ưm...chát...chát...chát..ưm'
Mấy chục thước rơi xuống làm mông cậu cũng bầm tím lên, khoé mắt cậu ẩn ẩn màng nước. Khánh Hoàng đánh một lúc cũng dừng tay ra lệnh: "Đứng dậy, lên giường nằm sấp xuống, kê gối nâng mông lên!".
Minh Nhật im lặng làm theo lời anh nói, đứng dậy bước đến giường lấy hai cái gối chồng lên nhau rồi nằm xuống, mông cũng được nâng cao lên vừa tầm đánh của anh. Khánh Hoàng bước tới bàn ngắm nghía những dụng cụ spank được sắp xếp ngay ngắn tại đó, anh tiện tay chọn một cây thước dẻo mỏng nhẹ vuốt vuốt tiến lại gần cậu. Nhìn mông cậu bầm lên mà vừa ý, nhưng anh lại muốn tô điểm thêm lên nó thêm một màu sắc khác. Khánh Hoàng đặt thước lên mông cậu, cái lạnh của thước bất ngờ truyền lên dây thần kinh làm cậu rùng mình, ker này thật biết cách hành hạ người ta.
'chát...chát...chát...chát...chát' 5 roi rơi xuống cũng một chỗ làm chỗ đó bầm tím một mảng.
'chát...chát..ưm...chát..chát...chát' 5 roi vẫn đánh vào chỗ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Nhật, em chết chắc rồi! (Đam mỹ + huấn văn)
FanficCậu muốn lên group tìm ker để chơi....nhưng ker đó lại là người quen. #spanking #huấn văn #đam mỹ