Chap 16

4.9K 148 7
                                    

- Nếu vậy...em làm kee của tôi đi...nếu không thì...làm người yêu chẳng hạn...tôi dễ lắm, em chọn cái nào cũng được? – Châu Phong cười cười, cúi người sát đến mặt cậu thì thầm.

Hơi thở ấm nóng phả ra làm Minh Hoàng rùng mình, ánh mắt nhìn anh lắp bắp nói:

- Anh đang giỡn sao?

- Tôi nào có giỡn, tôi đang chân thành hỏi ý em mà...

- Em... - cậu đứng tại nơi đó nhìn anh.

Cậu thật không biết phải trả lời thế nào, nếu hai sự lựa chọn cậu muốn chọn lựa chọn thứ hai hơn, vì cậu nghĩ anh sẽ là người đàn ông hoàn hảo có thể đem lại cho cậu ấm áp. Nhưng cậu lại chần chừ vì nghĩ mình không xứng với anh. Nhìn cậu im lặng cúi đầu anh thầm thở dài trong lòng, anh là một người thông minh nên cũng đoán ra được tâm tư kia của cậu:

- Tôi sẽ giúp em phát triển lại công ty, lúc ấy em đừng lo là không xứng với tôi, một chủ tịch tập đoàn chắc xứng với ông chủ như tôi rồi chứ?

Tim cậu bất giác muốn nhảy ra khỏi lòng ngực, anh là sâu hay sao mà có thể nhìn là đoán ra ý cậu được chứ. Cậu vẫn im lặng đắn đo suy nghĩ, Châu Phong cũng không vội, anh ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh khoanh tay chờ cậu. Mấy phút trôi qua, cậu nhìn anh đưa ra đáp án:

- Em...chúng ta thử tìm hiểu đi có được không? Còn vấn đề ba mẹ anh...anh không sợ họ phản đối sao?

Nghe được cậu trả lời anh hài lòng, nụ cười trên môi bất giác tươi hơn, ánh mắt nhìn cậu đầy yêu thương: "Điều này không cần em lo, chuyện gia đình anh biết phải như thế nào, anh sẽ không để em chịu thiệt thòi đâu".

Giọng trầm ấm vang lên như một lời an ủi cùng động viên, một dòng nước ấm bất giác chảy qua, một nụ hôn nhẹ nhàng tinh tế đặt lên đôi môi mềm báo hiệu một tình yêu chớm nở.

------.------

Trở về hiện tại, khi hai người hồi tưởng lại chuyện quá khứ, Minh Hoàng có thể cảm nhận được cái ôm của anh siết chặt hơn, hồi lâu sau đó Châu Phong mới lên tiếng, giọng nói trầm ấm ngọt ngào:

- Minh Hoàng, anh yêu em, tình yêu của anh qua thời gian có tăng chứ không hề giảm.

- Em cũng vậy, anh đã đấu tranh với gia đình để yêu em, em sẽ dùng hành động chứng minh tình cảm em dành cho anh nhiều cỡ nào. – cậu choàng tay qua cổ anh đầy tình cảm.

- Tình cảm của em anh hiểu, nhưng nếu em muốn chứng minh...anh rất sẵn lòng.

Lời nói xuất phát từ miệng anh đầy sự ám muội, anh cúi xuống hôn lấy môi cậu, động tác thuần thục mang theo hơi thở đầy nam tính kích thích dây thần kinh của Minh Hoàng...cơ thể cậu dần tê dại chìm đắm trong cái hôn đó. Động tác càng lúc càng mãnh liệt, Châu Phong bế cậu thả lên giường, tiếp tục cắn mút từng nấc da nấc thịt trên cơ thể, mỗi nơi anh đi qua liền in lại dấu vết mê hoặc. Minh Hoàng nằm bên dưới chìm đắm trong từng động tác của anh, hơi thở nóng hổi phát ra như ngọn lửa đốt cháy cả căn phòng...

------.------

Thời gian thấm thoát trôi qua, Minh Nhật cũng đã chuẩn bị sang năm ba thực tập, Khánh Hoàng cũng bắt đầu sắp xếp công việc bên công ty với trường học hoà hợp hơn, công ty Châu Phong mở ra tại Việt Nam với giá cả phù hợp nhưng cho ra là những loại trang sức tinh tế luôn thu hút phái đẹp, hơn hết những quý bà, phụ nữ đến đây một phần cũng vì ông chủ công ty này là một người trẻ đẹp trai, công ty Minh Hoàng vẫn tốt, chỉ là hiện giờ cũng liên kết với bên Châu Phong để mở rộng hơn. Cuộc sống con người cũng xem như hoà bình như thế...

Minh Nhật, em chết chắc rồi! (Đam mỹ + huấn văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ