Sáng hôm sau vẫn như thường lệ, Minh Nhật chuẩn bị đồ để đi học.
Lúc ăn sáng, Minh Hoàng nhìn cậu rồi nói:
- Hôm nay có khách đến chơi, em học xong rồi về đừng đi đâu đó.
- Ai vậy anh hai? – cậu nhíu mày hỏi lại.
- Bạn anh...
- Bạn anh thì anh tiếp, cần gì đến em.
- Ơ hay, thằng nhóc này, có việc mới cần em về chứ, anh nói thì làm đi, ý kiến quá.
- Em biết rồi. – cậu ăn nốt miếng trứng trên dĩa rồi lấy balo đeo lên nói – Em đi học trước nha.
- Ừm, đi cẩn thận đó.
Minh Nhật đáp một tiếng rồi leo lên xe cho tài xế chở đi, cậu nhìn ngắm từng khung cảnh chạy ngang qua, ánh nắng xuyên qua khuôn mặt tinh xảo của cậu như gọi vào những cảm xúc bâng khuâng trong suy nghĩ.
------.------
Cậu vừa vào lớp thì Khánh Hoàng cũng bước vào, hôm nay là tiết của anh dạy. Khánh Hoàng vừa bước vào liền nhìn cậu bằng ánh mắt thần bí, Minh Nhật cũng cảm nhận được nhưng chỉ thờ ơ xem như không có chuyện gì. Hôm qua anh có nhắn tin cho cậu hỏi chuyện, nhưng cậu lại seen rồi không trả lời, giờ gặp mặt anh có chút chột dạ.
Khánh Hoàng nhìn biểu tình của cậu cũng không nói gì, đến bên bàn rồi nói:
- Sắp tới trường có tổ chức một chuyến đi tham quan qua đêm, các em suy nghĩ có đi hay không rồi làm danh sách lớp đưa lên cho tôi. Các em cũng nên làm danh sách về ban chấp hành lớp để tiện cho tôi quản lí.
Lúc này có một bạn đứng lên nhỏ nhẹ nói:
- Thưa thầy, hay thầy phân luôn được không ạ, dù sao danh sách tụi em thầy giữ, thấy biết rõ ai có thể làm tốt những công việc này.
Cả lớp cũng hô lên đồng ý, Khánh Hoàng nghe thấy cũng vừa lòng, dù sao anh cũng muốn thử sức người kia như thế nào. Anh giả bộ liếc sơ qua danh sách rồi nói:
- Nếu các em muốn thì tôi tự phân. Tôi cũng muốn nói lớp trưởng tôi phân này sẽ quản lí thay tôi, tôi chỉ làm việc với lớp trưởng thôi. Tôi cũng mong lớp không gây chuyện, nếu không ngoài những người liên quan, tôi cũng sẽ phạt luôn lớp trường, có nghe không?
- Vâng! – cả lớp đồng thanh hô, chỉ có cậu cảm thấy bất an mà thôi.
- Được, vậy bạn Trần Minh Nhật làm lớp trưởng đi, tôi thấy học lực bạn ấy rất tốt, cũng từng tham gia một số hoạt động nên khá thích hợp. – anh từ tốn nói như chưa có chuyện gì xảy ra.
"Đoàng" một đám quạ đen bay xung quanh đầu cậu, anh là đang dùng chức quyền làm khó cậu mà, cách phạt của anh có khi nào là....chết cậu mất. Cậu liền đứng lên nhàn nhạt đáp:
- Thầy, em không muốn làm lớp trưởng.
- Nếu em không muốn thì xuống phòng giáo viên gặp tôi nói rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Nhật, em chết chắc rồi! (Đam mỹ + huấn văn)
FanficCậu muốn lên group tìm ker để chơi....nhưng ker đó lại là người quen. #spanking #huấn văn #đam mỹ