19.1 Needs, wants, satisfaction

722 19 2
                                    

Dedicated to you since I'm reading your story. :3

***

Antonette's POV

I seriously don't know what's happening to him. One time, he's mad. Then next? He's sweet. The other way, he's too possessive. And last, he's a monster kisser. I don't actually knew what's happening 'cause he's change of mood scares me. I don't know if that's okay. I probably don't know. After the last conversation we had, I really appreciate his efforts on making it up with me.

"Masyadong malalim ang iniisip mo. Nahirapan akong umahon." Adrian said smugly.

Inirapan ko lang siya. Andami niyang banat sa buhay niya. I appreciate his efforts but isn't he going over board? I love it anyway. No big deal.

"A .. " Tawag niya saakin.

Yup. Bago nanaman ang tawag niya saakin. He told me that he'll call me A and I'll call him A, too. It seems that its our endearment.

"What?" Iniwas ko ang tingin ko.

Niyakap niya ako. "I love you." Sabi niya kaya napangiti ako.

Palagi niyang sinasabi saakin na mahal niya ako and he's proving it. Ang saya lang dahil pagkatapos ng sakit andito ang saya. Siguro nga sa isang relasyon ay palaging magkadikit ang saya at sakit. Parang Yin at Yang. :3

"I love you too." Nandito pala kami sa Garden ng bahay nila. Talagang dito na niya ako itinira.

Pero mga bagay talagang gumugulo sa isip ko pero mas pinipili ko nalang itago.

"Can I have my kiss now?"

Nagtaka naman ako sa tanong niya. Wala naman akong sinabing bibigyan ko siya ng halik! Nagtataka akong tumingin sakanya. He grinned playfully.

"You told me you love me too." Sabi niya ng nakangisi.

"And?" Nagtatakang tanong ko.

"I love you more so kiss me now." He.pouted.

Now, this is new. He's demanding.

My cheeks burned. Bakit kasi kailangang ako pa? Hindi niya ba alam na nakakahiya yon?

"I'm waiting." Kunot noong sabi niya kaya ngumuso ako.

"Why? Why do I need to do that!?" Kinakabahang tanong ko.

He pouted even more at halos idikit ang katawan saakin! "Kiss." Parang batang sabi niya kaya medyo nilayo ko ang mukha ko sakanya.

"I love youuuu." Parang batang sabi niya na nakapag patawa saakin.

Alright. I give in. I smiled.

"I love you too." Sabi ko.

He grinned even wider. He kiss me without any words. Caress my cheeks and hold me.tight like I'm his crystal clear that's easy to break.

Butterflies in my tummy starts to invade. An special feeling starts to grew.

"Get a room you two!"

Halos maitulak ko si Adrian ng may marinig akong nagsalita!

Its Drake and the other Silencers. We're not in good terms in the girls. We're not good either. We're just civil in anyways. Fine with the guys.

"Hi." Bati nila saakin but I choose to ignore them.

I felr awkward. Hindi ko alam kung dapat ko bang maramdam yon. Naiilang ako kaya hindi ko magawang kumibo. Sila Drake lang talaga ang tinanguan ko. Hindi ko masyadong gusto kung paano tumakbo ang pag iisip ng dalawang babae.

Sweet MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon