12. The Talk

822 24 4
                                    

Note to everybody para happy! xD

Ito po ay isang makabagbag damdamin na pasasalamat para sa mga naghihintay talagaaaa! Salamat sainyo ha? *tears* Nagagalak akong malaman na may "kayo" na nandiyan para suportahan to. Muaaaaaaa sainyong lahat! Hahahaha! Stay tuned ka wattpad!

sana magustuhan niyo. :))

Dedicated to @emosyon .. currently reading his story! Basahin niyo. Haha. "Tagay Tayo!" basahin niyo yan. Natawa ako diyan e. :)) Seryoso.

*****

Calvin's POV

"Nasaan sila Dark?" Bored na sabi ni AD ng pagkapasok namin ng Classroom.

"Oo nga pala. Nagmamadali sila kanina kasi may tumawag daw kay Dark sabi ni Shannon. Umalis ang Destroyer at may aasikasuhin daw muna sila." Mahabang paliwanag ni Blake. Sila lang kasi ang nandito.

"Tss. Mga hindi marunong mag paalam." AD

"Wow. May pakialam kana sa paligid mo?" Sephira.

"Shut up." AD

Magkatabi kami sa upuan. Biglang pumasok ang Prof namin sa English. Kunot noo siya.

"Good morning Class!" Bati niya.

"Morning." Parang tamad na tamad na sabi nila.

"I SAID GOOD MORNING!" Malakas na sabi niya.

"Darn! We ain't deaf!" Inis na sabi ni AD buti at hindi narinig. Papagalitan to e. Pasaway kasi.

"GOOD MORNING!" Sigaw ng mga loko haha.

"We'll have a graded recitation. Give me an interesting word!" Sabi niya.

"Cake." Drake. Mayabang.

"Stand Mr. Laphroaig.." Anak ng! Bakit ako ang una? "Give me an interesting word starts with U?"

Paglingon ko kay AD .. walang pag asa! Tulog siya. Tsk.

"Unctuous Miss."

"Meaning?"

"Characterized by affected, exaggerated, ir insincere earnestnedd Miss."

"Very Good Mr. Laphroaig! NEXT Will be.." Nilibot niya yung paningin niya.. "Wow.. my favorite stupident attended my class! AND NOW YOUR SLEEPING!" Sigaw niya sa harap ni Antonette ..

Unti unti siyang umangat ng ulo at tinignan si Miss.

"Waeyo?" Tanong niya na ikinakunot ng noo ni Miss. Haha.

"Are you insulting me!?" Galit na sabi ni Miss.

"No Miss. I'm asking why."

"Give me an interesting word! Stand!"

Tapos tumayo si Antonette with her bored look.

"Start with V!" Galit na sigaw ni Miss.

"Gosh .. Seriously? Ang hiraaap!" Rinig kong bulong ng kaklase ko.

"Verisimilitude Miss."

"Meaning!?"

"Appearing to be true or real."

"Are you true Demierre?"

"Yess Miss."

"How?"

"As you can see Miss. I'm here and you're talking to me."

"Letter X!"

"Xanthippe Miss .. a shrewish, nagging wife!" Iritang sabi ni Antonette .. natatawa na mga kaklase ko.

Sweet MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon