Notice to the public *
Nyenye. Jokijoki lang. Mm .. kamusta ang nakaraan na Chapter!? Nagulat ako ng makita kong 14 pages yun! Akala ko kase 9 lang e. Isang patikim muli! Mabagal ang update dahil pinag iisipan kong mabuti to! Hehe. Inspirasyon ko kayo e. :)
Dumadami ang may POV para makita niyo ang bawat side. Haha. Nag lalagay ako ng clue e. :) Enjoy Reading!!
Dedicated to SHEengaling :) Nagmamarathon reading ako ng Story niya. Haha. XD Ps. Iniintay ko po yung update ng IHPD :)
Adrian's POV
"Calvs? Pinagbagsakan ka ba ng langit at lupa?" Nakangising sabi ni Axel
Hindi ko siya pinansin.
'Anong gagawin nila sa bubong?'
"Hoy!" Sigaw ni Drake!!
Anak talaga! "Ano bang problema niyo!?" Naka simangot na tanong ko.
"Hahahaha. Masanay ka na kaseng hina-hardcore ka pre! Tignan mo! May bago nanamang aagaw ng atensiyon niya! Hahaha! Hindi na nanahimik sayo yung paningin niya!"
"Manahimik ka Drake! Ang yabang mo!"
"Hahaha. Totoo naman kasi ang sinasabi ko. Kung nakita mo lang itsura mo kanina ay matatawa ka sa sarili mo! Lungkot lungkutan kasi ang drama mo!"
"Ginagago mo ba ako!?" Inis na tanong ko sakanya.
"Hahaha. Hindi kita ginagago! Tinatarantado kita! Hahahahaha!"
"Mag luto ka na nga lang!"
Hindi ko na siya pinansin ..
'Tss! Ang dami naman ata masyado ng taong naapapalapit sayo at inaagaw na ang aatensiyon mo? Dapat saakin lang!'
"Hi!" Napalingon ako. Nagtatakang tumingin ako sakanya.
"Nasaan si Antonette?" Diretsang tanong ko sakanya. Siya yung Lou na tinatawag ni Antonette e..
"Salbahe ka! *pouts* nakita mo na ngang wala hahanapin mo pa!"
"Eh ano bang ginagawa mo at nakatitig ka saakin!?" Inis na tanong ko.
"Para maalala ko yung mukha mo.."
"Para saan!?"
"Kapag umalis na ako! Hahaha! Anong pangalan mo?"
"Calvin." Maangas na sabi ko.
"I'm Angelo---"
"Alam ko. Kakasabe mo lang kanina niyan." Putol ko sa sasabihin niya.
"Tss. Ang yabang mo!" Maktol niya.
"Ano bang nangyayare sayo Calvs?" Nag aalalang tanong ni Hina.
Hindi ko siya pinansin at nag iisip isip muna .. pinakinggan ko nalang pag uusap nila. Tigas nga e! Naandito ako tapos ako pinag uusapan nila!
"Ang sungit naman niya!" Lou
"Hahaha! Minsan lang ganyan si Calvin! Nataon lang ngayon!" Ayumi
"Hmm .. pero teka .. Lou hindi ba? Nasaan pala si Antonette? Kasi diba kanina kasama mo siya?"
Napatingin ako ng magtanong si Drake. Inabangan ko yung sagot ni Lou.
"Si Antonette? Hmm .. may pinuntahan kasi siya. May aasikasuhin daw siya."
"In the middle of the night?"
"Yup!! Ganun naman talaga at sanay na siya doon! Ganito din ang ginagawa niya noon. Mas madalas pa ang pag kilos sa gabi kesa sa umaga! Hahaha. Baliktad nga e.."