Teaser (Must read)

389 17 2
                                    

Note!Teaser for the next chapter is here! :3 Matagal na update? SORRY PO. *pouts*

Sandra Chain's POV (New Character)

Pinaikot ko ang baril sa kamay ko habang nakangisi. Nakaupo ako sa swivel chair ko at pinagmamasdan ang tanawin mula sa library ng bahay ko.

Isang taon ..

Isang taon din ang pagpapahinga ko upang hanapin at singilin ka. Sisiguraduhin kong sa pagbalik ko ..

Ikaw naman ang luluhod.

Ikaw naman ang mag mamakaawa.

Ikaw naman ang ikukulong.

Ikaw naman ang pahihirapan.

Ikaw naman ang mawawala sa mahabang panahon.

Gaganti ako sa ginawa niyo saakin. Gaganti ako dahil kinulong niyo ako at trinatong parang laruan.

"Mam, nandito na po ang bisita niyo." Sabi ng katulong ko.

"Papasukin mo." Sabi ko.

"Masusunod po." Sabi niya.

Maya maya lang ay bumukas na muli ang pintuan at lumabas ang isang inaasahang tao ko.

"Napakaganda ng araw ngayon at natutuwa ako dahil nahanap mo ang lugar na kinaroroonan ko." Sabi ko.

"Mm .. nahirapan ako pero ayos lang. Ganyan naman ang nagtatago." Sabi niya at lumapit.

"Napag isipan mo naba?" Tanong ko.

Tumango siya. "Oo. Iyon lang ang ipinunta ko dahil malapit ang lugar kung nasaan kami kaya sumaglit ako dito. Aalis narin ako dahil alam kong mapapansin niyang wala ang presensiya ko." Sabi niya.

"Ano pa bang aasahan mo? Mga aso sila." Tumatawang sabi ko.

"Mm .. alis na ako." Sabi niya.

"Ge." Pagtataboy ko sakanya.

Umalis siya at kinuha ko naman ang whine ko at sumimsim doon. Nakangising pinagmamasdan ko ang lugar.

Hindi ko alam na madaling tumalikod ang mga kakilala mo. Tsk. Tsk. Tsk. Uunti untiin kita tandaan mo yan.

Kapag unti unti silang nawala sayo ay wala akong ititira na kahit kaunti. Uubusin ko sila upang walang matira sayo.

/

Antonette's POV

"Everyone! Meet Antonette Demierre! My Mafia Slayer!" Announce niya.

Bored na tinignan ko silang lahat. Wala akong reaksiyon bukod sa pagtango. Wala naman akong gagawin at lalong wala akong mapapala sakanilang lahat.

Nag umpisa ang kasiyahan pero hindi ko magawang magsaya. Ni pagbuka ng labi ko ay hindi ko ginawa. Badtrip. Pinagmamasdan ako .. ramdam ko e. Isa to sa mga pinag gagawa niya saakin!

Linapitan nila ako. Nakatitig sila saakin. Nagulat ako ng halikan ako sa pisngi ng isa. Ang isa naman ay sa noo ko. Ang isa ay yumakap saakin at sa pisngi ko humalik.

"I'm Clyde Montefalco." Sabi ng humalik sa pisngi ko.

"Van Stanley." Yung humalik sa noo ko.

"Ulric." Sabi ng isa ring humalik sa kabilang pisngi ko.

Napatungo ako dahil alam kong delikado sila. May lumapit din na babae. Silang dalawa.

"Angelou Castillo." Yung nagbantay saakin ng unang dating ko.

"Congrats." Bati ng pinaka bata sakanila. "You endured everything. I'm Princess Arissa Lee. Welcome to our Sanctuary." Nakangiti ngunit nakakakilabot ang ngiting meron siya.

***

BABALA XD BASAHIN ANG MENSAHE KO. :3

Matatagalan pa ng konte ang pag update ko. Sorry talaga. Nabura drafts ko at lahat ay nandon. Nakakaiyak kase ang dami non e! Pero inisip ko nalang na makakagawa pa naman ulit ako .. :))

Habang hindi pa ako tuluyang nakaka post ng full update .. Why not suggest? Open po ako sa ganyan. I accept opinions. :D

Ps. Pafollow po sa twitter. @KittenSkyWp po. Namumundok ako don. Bagong gawa po. Hehe. XD

Please vote and comment on the previous chapters! Let me know what you think!

-KittenSky *3*

Sweet MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon