Chương 1: Cuộc rượt đuổi và kẻ lạ mặt.
Nếu nói quốc gia Finnic nổi tiếng vì là một vương quốc loài người mạnh mẽ, thì vùng đất Reka đã tạo nên điều đó.
Reka là vùng đất với vô vàn ma thú, vô số rừng rập và vô cùng đa dạng về động, thực vật. Nó là mảnh đất mà quốc gia này hay thậm chí những con người đến từ quốc gia khác chưa thể khai phá được 1 phần một trăm.
Trên nó là vô số mảnh rừng, hoang mạc nhỏ,hay thậm chí là có con sông khổng lồ Linea cắt ngang, điều đó đã tạo nên sự đa dạng cho vùng đất này.
Trên bìa một cánh rừng, một đoàn xe nhỏ đang chạy thục mạng cố thoát ra.
Đoàn xe chỉ gồm 3 chiếc xe nhỏ, xung quanh nó có 9 người cưỡi ngựa bảo vệ xung quanh, trên nóc của chiếc xe chạy đầu tiên là một cô gái mặc 1 bộ đồ pháp sư màu nâu sẫm.
Cả đoàn xe ai cũng xơ xác, mệt mỏi, trên người đầy những vết thương.
Và lí do mà họ phải chạy thục mạng từ khu rừng từ từ xuất hiện. Một đoàn quân người ngựa những kẻ tạp nham xuất hiện, chúng vừa la ó vừa rươt theo đoàn xe.
Chúng là một lũ cướp đường sống ở bìa rừng, cướp bóc những kẻ xấu số đi ngang qua đây.
<Chông đất>
Cô gái pháp sư trên nóc chiếc xe lại bắt đầu niệm phép. Cô là người cơ thể còn chỉnh chu nhất trong đoàn người, nhưng nhìn vào vẻ mặt xơ xác tiều tụy, lúc xanh lúc trắng thì thấy lúc này cô cũng không hơn gì mọi người xung quanh.
Khi cô dùng phép tạo chông đất, nó chẳng thể ra hình thù nữa mà chỉ làm trồi đất lên cản chân lũ cướp.
Còn phía đoàn xe, chạy trước là một người đàn ông đứng tuổi mặc một bộ giáp nâu xám, cơ thể to lớn. Tuy trên người đã có vài mũi tên và nhiều vết thương nhưng ông ta vẫn đang giữ vững phong thái của mình.
Kể ra đoàn xe của họ thật xui xẻo. Khi đi ngang qua vùng Reka này, họ chọn đi vòng qua khu rừng để né tránh sa mạc Reka, ở đó có nhiều ma thú rất mạnh và thời tiết rất cản trở.
Tưởng đừng vòng sẽ êm đẹp, thế mà vừa vào rừng họ đã gặp một bầy sói đất, có con còn mạnh tới cấp 5. Để thoát khỏi bầy sói đất đó thì đoàn xe đã tiêu hao rất nhiều thể lực.
Tưởng thế đã xong, trong tình trạng kiệt quệ sức lực đoàn xe con gặp phải sự bao vây của lũ cướp. Để thoát được vòng vây họ cũng đã phải rất khó khăn.
Người đàn ông giáp xám đang rất suy tư. Đoàn xe này thì chậm đang cản trở tốc độ của mọi người.
Anh ta biết lúc này phải quyết định thật nhanh chóng và chính xác trong tình hình này, nếu không thì sẽ phải chịu hậu quả rất lớn.
Anh ta phải nghĩ được cách giảm thiểu thương vong tối đa, hoặc là có thể là sẽ không ai cả. Đó là điều khiến anh vẫn chưa có quyết định chính xác.
Và rồi môi trường nguy hiểm đã thúc dục anh ra quyết định.
" Tất cả! Tản ra, bỏ đoàn xe lại! Mau chóng tìm cách thoát! Tập trung ở Infine"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh ma kiếm sư: ss2
ActionSau 1 quãng ngắn yên bình trong thân thế mới, Pray đã vô cùng hạnh phúc. Nhưng số phận của một kẻ đặc biệt như cậu không phải là sự yên bình, cuộc sống của cậu tiếp diễn, nhưng với đầy xáo trộn. Quỉ tộc lại lên ngôi sau hàng thế kỉ, cuộc chiến củ...