chương 17

730 72 10
                                    

 Chương 17: Người quen

Verna ánh mắt bốc lửa khi sắp nhích cái ghế lại gần tới nơi Pray, cô giờ thật sự muốn vuốt ve cái đầu cậu và ôm ấp cái hình hài đáng yêu kia trong lòng. Thật sự đó chỉ là bản năng của một vài phụ nữ khi thấy những thứ dễ thương.

- Cô làm ơn giữ ý tứ, hãy nhớ là cô đang ở trước mặt hoàng tử đấy!

Khi gần nhích tới nơi, Verne gặp ngay ánh mắt giết người và câu nói nhẹ nhàng của Celia, cô cực kì ghét kiểu người tiếp cận Pray như vậy.

- Verna! Giữ ý tứ chút đi nào.

Kachai ngồi ở phía bên kia nhắc nhở. Sự lo lắng của cậu về Verna là điều này, cô ta hầu như làm những gì mình thích, và không xem nghi lễ là cái gì cả. Đối với cô vua cũng chỉ là một ông chú.

Tuy nhiên Verna cũng không làm gì quá lên vào lúc này, cô chỉ dừng lại ở đấy ngắm nhìn hình ảnh cute của Pray mà thôi.

- Tôi tên là Stupet

- Tôi là Stupad

- Tôi...tôi tên là Misa

- Cưng cứ gọi chị là Verna nhé! Nói xem chị nên gọi cưng là gì cho gần gũi hơn nào?

Những Ưng Nhãn quân bắt đầu tự giới thiệu bản thân, Zega thì nhìn thẳng mặt Pray mà chẳng thèm nói lời nào cả. Pray cũng đưa mắt nhìn anh ta.

- Zega.

Một câu trống không từ sau chiếc bịt mặt phát ra sau một hồi hai người nhìn nhau. Zega quay đi chỗ khác như không quan tâm đến nữa.

Thật kì lạ khi anh nhìn vào đôi mắt Pray, anh cảm thấy hơi chút kiêng dè, một cảm giác không tên, bản năng nói lên rằng Pray là kẻ không thể đụng tới.

- Mọi người mau thưởng thức đồ ăn đi nào, thức ăn rất ngon đấy! mau thử món này đi!

Pray muốn xua tan ngay lập tức đi không khí giai cấp trong bữa ăn này, cậu muốn thoải mái với những người sẽ bảo vệ mình trong tương lai, dù chưa biết được họ sẽ bảo vệ được bao lâu.

Zega vẫn ngồi yên ở một góc bàn, hai an hem kia sau vài màn lịch sự cần thiết trước bữa ăn cũng cầm nĩa lên, Verna thì chẳng ngại ngùng gì cả dùng tay bốc một miếng tôm tẩm bột đưa vào miệng của mình. Kachai thì tận lực không biết nói sao rồi.

- Thật chẳng ra thể thống gì hết!

Chỉ dám lẩm bẩm trong mồm vậy thôi chứ không nói ra, Kachai cũng bắt đầu ăn khi thấy Pray nhai một miếng bít tết rồng đất!

Có lẽ những món ăn quí tộc này họ ít khi được nhìn thấy, nên tốc độ ăn có vẻ khá nhanh. Có vẻ Verna từ khi ngồi ở đấy chỉ ngắm nhìn Pray với một tay liên tục bốc món tôm và chả chiên bột. Celia thì vẫn duy trì cảnh giác với con người kì lạ này.

Với cô khi nhìn vào Verna thì chỉ thấy nguy hiểm rình rập.

Mọi người đã bắt đầu thỉnh thoảng nói chuyện với nhau, Zega cũng đã bắt đầu ăn. Tuy cởi chiếc mặt nạ ra, nhưng anh để mái tóc dài che đi khuôn mặt của mình. Marcus lúc đấy cũng bước vào với vài món ăn khác.

Thánh ma kiếm sư: ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ