Chương 31: Lễ kiểm tra.
Pray tung tăng rảnh rỗi mấy ngày mà không hề nhớ đến sự kiện sắp diễn ra.
Nói là rảnh rỗi thôi chứ trong mấy ngày này cậu lại ngồi nâng cao kĩ năng vẽ tranh của mình, nó có vẻ khá hữu dụng với cậu trong việc tạo tác và rèn.
Và thỉnh thoảng Pray cũng rèn luyện ma pháp không gian của mình.
Đơn giản là vì có nhiều loại ma pháp không gian không gây sát thương, còn ma pháp hệ hỏa thì Pray không chắc.
Pray cũng đã từng sử dụng ma pháp hệ hỏa lần nữa, chỉ dùng ma pháp làm "ấm" để làm nóng nước tắm của cậu, kết quả là cả cái hồ bốc hơi. Cậu mất khá nhiều công sức để che dấu nó.
Pray cũng chưa thử sử dụng loại ma pháp khác, lí do đơn giản là vì cậu chưa tính tới việc nó có xuất hiện bất cứ vấn đề gì nguy hiểm như ma pháp hệ hỏa không.
Đa phần các loại ma pháp vô hệ, đó là những loại ma pháp mà hệ nào cũng dùng được, thì Pray tập trung ở hệ không gian, để nâng cao kĩ năng cá nhân còn hơn.
Khi nghe thấy tiếng chim hót vào đầu buổi sáng, Pray chợt dừng cây cọ vẽ của mình lại ngước nhìn bầu trời xanh:
- Hum... Hình như đã đến hạn cuối nhiệm vụ của Devlin rồi nhỉ?
Pray quay lại bức tranh của mình, cho đến khi Celia từ từ bước tới bên cậu:
- Ăn sáng thôi nào, Pray! Bữa sáng chuẩn bị xong rồi!
Pray nở một nụ cười nhẹ nhàng. Khi không có ai bên cạnh, Celia có thể gọi tên cậu mà bớt ngại ngùng hơn.
Pray rời đi, để lại một bức tranh, một bức tranh khá đẹp mắt của những đường cong bằng mực. Bức tranh của cậu giờ đã lộ nhiều đường nét đẹp hơn hẳn.
Bây giờ Pray mới hiểu lí do mà Da Vinci là một họa sĩ tài ba.
Khi cậu thấy bức Mona Lisa trên tranh ảnh, cậu không hiểu lí do mà người ta khen bức tranh ấy đẹp.
Nhưng khi đến bảo tàng ở Pháp cậu đã có cảm nhận khác, cậu không thể hiểu nổi lí do mà nó có thể tuyệt mĩ đến vậy, và giờ cậu đã hơi hơi ngộ ra.
bức tranh của Da Vinci được tạo nên từ những chấm màu vô cùng nhỏ! Vô cùng kì công đến kẻ đặc biệt như Pray cũng thấy khó khăn!
Sau bữa sáng, Pray đi lang thang bên trong lâu đài một cách chán nản. Cậu đi mòn đường trong này rồi và cậu khá muốn ra ngoài thăm thú.
Cho dù đã lớn nhưng Pray vẫn có nhiều tính cách hơi trẻ con một chút. Thành phố Waldstle khá rộng, gần bằng một tỉnh nhỏ vậy, nên ra ngoài thăm thú vui hơn là nhốt mình trong tòa lâu đài này nhiều.
Mà nhốt mình trong tòa lâu đài với sự kiểm soát của mấy vệ sĩ sau lưng thì đúng là tù cấp độ tối đa. Hiện tại Kachai và Verna đang hộ tống cậu, đương nhiên Celia đi kè kè bên cạnh, vì sợ Verna làm trò gì đó với Pray.
Pray biết là nó sẽ không xảy ra, nhưng cậu cũng thấy ớn không tưởng nổi. Biết đâu được khi thả ra thì Verna ăn thịt cậu mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh ma kiếm sư: ss2
ActionSau 1 quãng ngắn yên bình trong thân thế mới, Pray đã vô cùng hạnh phúc. Nhưng số phận của một kẻ đặc biệt như cậu không phải là sự yên bình, cuộc sống của cậu tiếp diễn, nhưng với đầy xáo trộn. Quỉ tộc lại lên ngôi sau hàng thế kỉ, cuộc chiến củ...