chương 18

737 69 18
                                    

 Chương 18: Thì ra là thế!

Baldric nhận Kachai làm bạn cũng làm Pray hơi bất ngờ một chút. Có thể là do Baldric quan hệ quá rộng hoặc là do quá trùng hợp nên hai người bạn lại gặp nhau ở đây.

Hơn nữa theo Pray biết Kachai từ thủ đô Infine tới đây mới được vài ngày.

Khi biết Baldric là hộ vệ cũ của Pray, thì Verna cùng hai anh em Stupad nhìn cậu hơi xem thường đi đôi chút. Zega thì chỉ liếc mắt qua một chút. Misa thấy hơi lúng túng khi thấy tình cảnh này.

Mà Baldric lại chẳng quan tâm lắm mọi người xung quanh mà nhìn về hướng Kachai đang tái mét khi bị Baldric nhìn thẳng vào.

- Ủa? Sao cậu lại ở đây Kachai?

- À.... Tôi không biết rằng cậu lại là hộ vệ của hoàng tử Pray đấy.

Kachai cố gắng đánh trống lảng, nhưng nhìn ánh mắt hình chấm hỏi của Bald thì anh cũng thở dài nói ra.

- Tôi đến làm vệ sĩ mới cho hoàng tử Pray.

Nghe được câu trả lời này, Baldric bắt đầu nheo mắt nhìn Kachai. Sau đó anh cười cười vuốt cái bộ râu cạo chưa sạch của mình:

- Thì ra là vậy.... trùng hợp ghê ha! Không biết cậu biết việc xảy ra với tôi 3 hôm trước chưa nhỉ?

Nói đến đây thì Kachai chủ động tới vỗ vai Baldric cười cười:

- Chúng ta là bạn tốt đúng không Bald.

- Cốp!

Vỗ vai Baldric chưa được mấy cái thì Kachai đã bị ăn ngay một cốc cực đau từ trên xuống bởi Baldric, trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người xung quanh.

- Ờ... Bald này. Chuyện gì xảy ra vào ba hôm trước vậy, hình như đó là vào cái hôm Pray bị bắt thì phải.

Celia hỏi trước khi thấy mối quan hệ kì lạ giữa Kachai và Baldric.

- Thì cũng tại hắn mà tôi đã không có mặt ở phòng cậu chủ vào ba hôm trước.

Baldric bắt đầu kể lại. 3 hôm trước là hôm hai người gặp lại nhau sau 6 năm không gặp mặt kể từ khi hai người học ở cái trường gì đó.

Thế là tay bắt mặc mừng đi quẩy với nhau từ trưa rồi. đến tầm chiều Baldric đã nhớ tới nhiệm vụ và ngỏ ý muốn về.

Thậm chí cậu cũng đã cho Kachai biết về công việc của cậu là hộ vệ, và có nói về danh dự của một hiệp sĩ. Thế nhưng:

- Từ từ đã nào! Không cần vội

- Thêm cốc nữa rồi đi!

- Nốt cốc cuối đi!

- Thôi trong ca vẫn còn! Uống nốt đỡ phí!

- Việc!việc cái gì!? Cốc cậu đang còn kìa! Phạt cốc nữa

- Nghỉ một tối bảo là bị ốm chẳng sao đâu! Ca nữa

- Lo lo cái gì?! Hôm nay ra đây chỉ là yếu tố ngẫu nhiên! ở đó thì có ai chết được mà sợ!

- Dạo này cậu biết không Bald, tớ buồn đời lắm và lâu lắm rồi mới có người tâm sự với tớ như vậy.

- Thôi khuya rồi ở đây luôn cho rồi!

Thánh ma kiếm sư: ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ