Chương 13: Trốn chạy.
Cũng ngay lúc đó Pray rút khẩu Barret dùng ngay vài viên đạn xuyên thấu, phép phòng thủ của Celia khá mạnh nhưng vài viên đạn uy lực tiêu diệt đơn mục tiêu kinh khủng nhất mà Pray tạo ra cũng đủ làm cho Lisa lùi một chút vì chưa chịu dùng hết sức.
Lí do Lisa không chịu dùng hết sức mình cũng dễ hiểu thôi. Nếu cô mà dùng 1 phần 20 lực thì toàn bộ bán kính xung quanh vài trăm mét sẽ bị xé vụn và thành phố sẽ xảy ra rung chấn.
Đơn giản cô không nghĩ kẻ chỉ có sức mạnh mà cô cảm nhận là khấ yếu đuối kia lại có nhiều điều khó hiểu như thế.
Lisa lúc này đã chủ động phòng ngự. Chiếc nhẫn mà cô đeo chỉ chặn được những đòn tấn công yếu nên mới bị nứt như thế, Pray biết giờ mẹ mình đã niệm chú phòng thủ thì cậu có dùng tên lửa diệt tăng cũng không xuyên thủng được.
Pray lôi khẩu M870 của mình ra, và lắp vào một vài viên đạn vỏ đỏ có một viền màu xám. Pray bắn về phía Lisa, ngay lúc đó trên vòng chắn bảo vệ của cô xuất hiện một màn khói đen dày mù mịt.
Viên đạn kia còn sử dụng một ma kí tự sơ cấp để củng cố cho làn khói 1 tầng mana, ngăn cách khả năng cảm nhận.
Lợi dùng vài giây ngắn ngủi, Pray dùng hết sức mình chạy trốn. Cậu giờ thấy mình thật ngu ngốc vì vài hôm trước thôi còn tự kiêu là có thể đối mặt với một kẻ mang sức mạnh cao cấp. Nhưng chắc mẹ cậu mà thấy trên vai cậu không có cái bọc chăn ngụy trang kia, thì một cái phẩy tay cậu chắc cũng đi đứt.
Lisa sau vài giây trong làn khói đã hiểu ra mục đích của cậu, nhưng bà thầm cười là ngu ngốc, vì chỉ thế thì cũng chẳng thể chạy khỏi vùng kiểm soát của bà.
Sau khi nhảy ra khỏi làn khói, bà bất ngờ trợn tròn mắt.
- Biến mất rồi?!!
Đương nhiên kinh ngạc là phải, bởi vì lúc này Pray đã truyền mana vào chiếc áo đen của mình, bây giờ thì công dụng của nó mới thực sự sử dụng. Pray hoàn toàn biến mất dưới khả năng cảm nhận của Lisa.
Cậu thầm mắng mình là chủ quan một cách ngu ngốc, vì đã không dùng nó ngay khi chạy khỏi lâu đài.
Vì sự ngu ngốc này suýt nữa Pray để một người mẹ giết chết chính con trai của mình mà không biết.
Quả nhiên bộ đồ này khá đáng đồng tiền. Pray đã phải đấu giá cực kì khốc liệt với mấy kẻ khá mạnh ở trong thành phố này, Mất hơn 20 đồng kim cương để mua được nó, và còn phải giữ cả mạng mình mà cầm nó về nữa.
Nên nhớ một tuần Pray được Lisa cho 2 đồng bạch kim, như vậy đã là quá nhiều, thế mà 2 đồng kim cương là bằng 200 đồng bạch kim, có nghĩa là 2 năm cậu mới đủ tiền mua được nó, thực ra tiền mà cậu dùng là vơ vét được từ những sào huyệt của những tên cướp mà cậu tiêu diệt.
Chạy trên đường phố một lúc nữa, cậu thấy binh lính đã rầm rầm lùng sục. Thật sự đường giây liên lạc ở thành phố cực tốt, từ lúc vụ cháy xuất hiện đến giờ mới gần 20 phút, mà quân lính đã được điều động hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh ma kiếm sư: ss2
БоевикSau 1 quãng ngắn yên bình trong thân thế mới, Pray đã vô cùng hạnh phúc. Nhưng số phận của một kẻ đặc biệt như cậu không phải là sự yên bình, cuộc sống của cậu tiếp diễn, nhưng với đầy xáo trộn. Quỉ tộc lại lên ngôi sau hàng thế kỉ, cuộc chiến củ...