Chương 23: Hành trình của Devlin.
<Sốc điện>
- Xoẹt!!
Ánh điện chập chờn lóe lên làm lóa một vùng nhỏ. Devlin đang thực hiện nhiệm vụ của mình.
Đã một tuần rưỡi trôi qua, nhưng cậu cũng đạt được thành tích không thể tin nổi- Cậu đã giết và lấy mắt của 3 con rồng đất.
Thật sự cực kì khó khăn, vì ma thuật hệ sét của cậu không gây ảnh hưởng quá lớn đến lũ rồng đất.
Thế nên cậu chiến đấu chay bằng cái thương của mình. Cây thương được tặng bởi vị thầy của anh, ông cũng là thầy của Baldric. Cây thương coi như là phần thưởng vì đã vượt qua được 1 bài kiểm tra khốc liệt.
Nó khá cũ, nhưng độ bền không thể bàn cãi. Cho dù thế cậu cũng chiến đấu với những con rồng đất với lớp da rắn như đá, nên cây thương đó của cậu cũng tơi tả đi đáng kể.
Một tuần rưỡi giết 3 con rông đất, cậu còn là một đứa trẻ 12 tuổi, thật sự quá hack não người nghe.
Bây giờ Devlin không có thời gian, cậu cần phải tìm kiếm mục tiêu tiếp theo để hoàn thành nhiệm vụ.
Cậu vừa giật chết tầm 10 con goblin, chúng đi thành đàn để đi săn.
Cậu đã đi khắp nơi và xác định hang ổ goblin này vô cùng rộng lớn, chắc chắn sẽ có 1 goblin King. Khó mà có thể xác định được Goblin King đang nằm ở đâu.
Cậu từng theo dõi 1 đám goblin đi săn rồi về hang ổ, nhưng chúng chỉ về hang ổ nhỏ, như cứ điểm của chúng thôi.
Thỉnh thoảng có vật phẩm đặc biệt gì đó thì chúng sẽ đem tới nơi khác. Dev cũng theo đuôi chúng, nhưng chúng sẽ đi qua những chốt chặn đặc biệt, khó mà để cậu có thể theo đuôi chúng và dễ dàng bị chúng phát hiện.
Nếu cậu ra giết chóc, chúng sẽ chạy tán loạn, thành ra cuộc tìm kiếm chẳng ra đâu vào đâu, con Goblin King rất kín hơi vì có nhiều kẻ cũng đi săn nó.
Thật sự đây đang là một bài toán rất khó cho Dev, anh bây giờ đang ngồi ăn một ít thịt heo rừng khi đã trải qua thêm 1 ngày mệt nhọc vô dụng.
Những con rồng đất đã gây ra những vết thương lớn cho cậu, đó là điều không phải bàn cãi. Người cậu đầy bông băng do cậu tự chuẩn bị, có một con rồng dùng vuốt của nó chém rách hông cậu, nhưng cậu chỉ cắn răng học theo cách của Pray, dùng dây sắt may vết thương lại, đắp thuốc, đeo bông băng để tiếp tục nhiệm vụ.
Nhiệm vụ này chỉ có hai tuần thôi, cậu không có thời gian về 1 thành phố nào đó để thuê mục sư chữa trị.
Devlin nằm co ro bên đống lửa nhỏ. Vết thương cứ như dao đâm từng phát vào hông cậu. Cứ mỗi khi thả lỏng, cơn nhói đau thỉnh thoảng ập tới. Cậu thỉnh thoảng bị chuột rút bên hông, căng đến mức không thở nổi và vùng ngực như muốn nổ tung.
Cứ đến mấy lúc đó cậu phải đấm mạnh vào ngực mình một cái, lúc đó cậu sẽ thấy đỡ hơn khi ho ra một cục máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh ma kiếm sư: ss2
AcciónSau 1 quãng ngắn yên bình trong thân thế mới, Pray đã vô cùng hạnh phúc. Nhưng số phận của một kẻ đặc biệt như cậu không phải là sự yên bình, cuộc sống của cậu tiếp diễn, nhưng với đầy xáo trộn. Quỉ tộc lại lên ngôi sau hàng thế kỉ, cuộc chiến củ...