chương 34

531 50 10
                                    


Chương 34: Nhà trọ.

Ngôi nhà trọ này khá kín đáo, lí do không phải nó nằm ở nơi hẻo lánh. Mà vì ngôi nhà có kết cấu khá bình dị như một ngôi nhà lớn, nó có biển trọ khá nhỏ, hơn nữa nó nằm ở nơi xung quanh có những cơ quan nhà nước và cơ sở hành chính, với lại quanh đó cũng chẳng ai đặt trọ cả.

Devlin biết nơi này cũng lại là do Baldric chỉ, ngôi trọ này chỉ có 1 số ít người biết.

Ngay lúc mà Goki đi cùng cô phục vụ xuống dưới, bà chủ nhà đã đang nấu đồ ăn cho mọi người.

Trong lúc xắt ít rau cuối để cho vào nồi súp, bà đã cắt một vết khá rộng vào tay.

- Uầy! Cẩn thận nào bà chủ! Để tôi nào.

Bà chủ ngôi trọ này là một người phụ nữ trẻ khá xinh đẹp, bộ đồ và phong thái của bà nhìn vào là thấy đã khá đứng tuổi, nhưng khuôn mặt vẫn giữ nét trẻ trung.

Bà đang xuýt xoa vết cắt trên tay, bên cạnh bà là một người đàn ông cũng đã lớn tuổi, ông là một mục sư. Ông đang chữa trị cho bàn tay thon thả của bà chủ trọ.

- Cảm ơn nhé Raphael. Hôm nay ông mà không thuê trọ ở đây chắc tối sẽ bị nhiễm trùng bởi con dao này mất!

- Không sao cả, phục vụ cho cô chủ trọ Beatrix xinh đẹp là nhiệm vụ của tôi.

Raphael đùa cô, làm Beatrix khuôn mặt tươi cười ửng đỏ lên.

mà ông tới đây làm gì vậy? có chuyện gì cần đến 1 hồng y sao?

Nói đúng hơn ông là một hồng y khá nổi danh – Raphael.

- Thì là nơi này sắp có đợt kiểm tra tư chất, tôi được cử đến đây xem có người nào phù hợp để đưa thánh đường tiếp nhận không ấy mà.

- Thì ra là vậy, để tôi chuẩn bị nốt bữa sáng, cùng ăn mọi người ở đây nhé!

Raphael vui vẻ đồng ý, lí do đơn giản, nhà trọ này biết tới hầu như là nhờ người quen biết giới thiệu, nên con người ở đây ai cũng khá tốt tính.

Ông hồng y này còn háo hức xem không biết mình sẽ được gặp ai.

Bà chủ quán đã dọn và chừa ra những phần rau đỏ bị dính màu máu, vết thương lúc vừa rồi cũng khiến bà chảy kha khá máu lên cái thớt.

Nhưng bà đã để sót một miếng cà rốt màu hồng nhỏ, nó đã được cho vào nồi súp.

Goki đi theo cô phục vụ, khá là lo lắng. Thường thì Goki, khi lo lắng, thân thể sẽ hơi gồng cứng, điều đó khi ở cơ thể to lớn này vô tình tạo áp lực ra xung quanh.

Đương nhiên cô gái kia vui vẻ đi trước nên chẳng hề nhận ra điều này.

Nó lo lắng, không biết nó đi theo cô gái này có đồ ăn hay không, hay có đánh nhau với nó hay không.

Ở nơi cũ, con người vẫn hay thường xung đột chém giết với Goblin, nên chỉ cần 2 loài nhìn nhau không giết cũng hiếp.

Mà Devlin đã thay đổi đặc tính đấy của Goki, chỉ một chút thôi.

Nó hoang mang theo cô ta xuống một căn phòng ăn rộng rãi, có một cái bàn khá dài và ngồi khá thoải mái.

Thánh ma kiếm sư: ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ