Chương 7: Phòng làm việc của phu nhân Lisa.
Celia đầu óc cảm thấy vô cùng tỉnh táo ngay lúc đó, cô cảm nhận được rõ khuôn mặt nóng rực vì máu dồn lên của mình.
- Um.... Vậy cậu chủ muốn....
- Chị mau vào ngâm mình một chút đi, nó sẽ dễ chịu hơn đấy! dùng nhà tắm ở đây tiện hơn xuống kia. Vậy đi nhá! Em đi tìm anh Baldric một chút đây!
Nói xong câu đó Pray lập tức chạy ra khỏi phòng. Rời khỏi đó nhanh nhất có thể. Để lại Celia ngơ ngác 1 mình trong căn phòng.
- Bậy quá! Bậy quá! Sao lại không kiểm soát được hành động lúc đó chứ? Thiện tai! Cô bé mới có 13 tuổi thôi. Mới 13 tuổi thôi.....
Pray nghĩ vậy ngay khi chạy ra khỏi căn phòng. Nghĩ vậy ư thôi nhưng ngay lập tức cậu đã tìm được điều mình cần.
- Ngọn cờ đã lên cao rồi! vậy là có dậy thì rồi! Vậy có nghĩa là..... Mình đã thức tỉnh!
Có vẻ như Pray vô cùng chờ đón ngày này, ngày mà cậu thức tỉnh tư chất của mình. Pray lập tức quên béng luôn sự việc xấu hổ vừa mới xảy ra. Ở thế giới này, có vẻ nhưng chuyện người khác giới thường gần gũi hơn thế giới cũ của cậu nhiều.
Pray ngay lập tức nôn nóng tìm cách kiểm tra cơ thể mình. Nhưng sau khi chạy trên đường 1 lúc, cậu mới nhận ra tình trạng kiểm soát kém của bản thân.
- Không được! bình tĩnh... Hình như dậy thì xong thì khả năng kiểm soát cảm xúc của mình kém hơn thì phải?
Pray tiếp tục kiểm soát hành vi của mình, cậu từ từ rảo bước trên đường.
- Cậu Pray! Sao cậu lại tới đây vậy? Cậu tìm phu nhân có việc gì sao?
Horn bất ngờ xuất hiện phía sau lưng Pray. Khi đang suy nghĩ, trong vô thức Pray đã đến gần nơi phòng đọc sách- Nơi được Lisa sử dụng làm nơi làm việc.
- Không có gì đâu. Ta chỉ đến đây tìm một ít sách thôi.
Horn không hỏi nữa, Pray cứ tiếp tục đi tới phòng đọc sách. Pray lúc này đi tới phòng đọc sách chỉ là vô thức thôi, mà cậu cũng chưa biết nên đi tới đâu nên cậu cũng quyết định vào đây để nghỉ ngơi 1 chút.
- Này Horn! Ông có thể gọi tìm gọi Baldric đến đây cho tôi được không?
- Rất sẵn lòng! Cậu Pray.
Pray vào trong phòng đọc sách, tìm một chỗ kín đáo tìm đọc 1 vài quyển sách ma thuật. Phòng đọc sách của phu nhân Lisa khá rộng lớn, nói là nơi phu nhân Lisa làm việc, chỉ là đại sảnh của nó. Còn ở xung quanh, lượng sách khổng lồ của cô thì chưa biết cô đã đọc hết hay chưa.
Sách ở đây nhiều gần bằng sách ở thư viện trung tâm thành phố, còn rất khác biệt về cấp độ nên Pray cũng rất thích đến đây, cậu vẫn chưa khai phá được 1 nửa phòng đọc sách này.
Phu nhân Lisa đang nói chuyện với 1 vài thương nhân ở sảnh lớn của căn phòng, nó cũng cách khá xa vị trí của Pray.
Pray tìm đến 1 vài cuốn mà cậu chưa thấy bao giờ. Một vài cuốn được viết bằng ngôn ngữ người lùn, một vài được viết bằng ngôn ngữ người thú. Mà ngôn ngữ người lùn thì vô vàn tộc người, vô vàn tộc ngữ, vô vàn người thú thì vô vàn ngôn ngữ, nên Pray chưa thể đọc được hết. May mắn kha khá sách của tộc Elf về ma thuật tự nhiên Pray vẫn đọc được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh ma kiếm sư: ss2
AçãoSau 1 quãng ngắn yên bình trong thân thế mới, Pray đã vô cùng hạnh phúc. Nhưng số phận của một kẻ đặc biệt như cậu không phải là sự yên bình, cuộc sống của cậu tiếp diễn, nhưng với đầy xáo trộn. Quỉ tộc lại lên ngôi sau hàng thế kỉ, cuộc chiến củ...