chương 3: ngày bình thường của Zorro

952 89 3
                                    

Chương 3: ngày bình thường của zorro

- Mau lên! Coi chừng đổ hàng giờ!

- Đồ ngu kia! 1 chút rượu ở đây đắt hơn cái mạng mày đấy.

- Vâng... vâng... làm ơn.

   Đó là một cuộc trò chuyện của vài kẻ lạ mặt với những nô lệ của chúng trong đêm.

    Góc tây thành phố Waldstle, trăng hôm nay khá sáng, chiếu rõ được gương mặt của những nô lệ khổ cực, những kẻ chủ nô tàn nhẫn sử dụng những bao kiếm, sống kiếm liên tục đập họ khi kéo những chiếc xe hàng như những con lừa.

    Những gương mặt cam chịu của những nô lệ vì sự sống của mình. Những kẻ yếu, họ đều có 1 vòng tròn ma pháp trên cổ, chỉ cần họ phản kháng thì ngay lập tức sẽ bị hành hạ đau đớn, nó có thể giết chết họ bất cứ lúc nào.

   Những chiếc xe hàng đó cứ chầm chậm lăn bánh trên con đường trong đêm tối.

   Pray đang đậu trên đỉnh của 1 nóc nhà nhìn mọi thứ diễn ra. Cậu ngay lập tức búng mình biến mất.

   Ở đó không xa, là một căn nhà khá rộng, bên ngoài nhìn có vẻ không quá sang trọng, nhưng bên trong là những thứ của cải sáng lấp lánh.

    Bên trong căn nhà này, là những tên đầu sỏ khét tiếng ở vùng Tây Waldstle. Chúng hưởng thụ rượu bia, và đàn bà.

    Có rất nhiều vũ công trong căn phòng này, chúng thỉnh thoảng lại kéo 1 người rồi sử dụng những hành động bẩn thỉu.

   Những vũ công này đã chẳng dám chống đỡ nữa rồi, trên cổ họ đều có những vòng tròn ma pháp nô lệ.

  Chính quyền Waldstle quản lí một thành phố vô cùng rộng lớn, nên việc nắm kĩ càng từng nơi một là điều không thể.

     Đó cũng là lí do cho những bang phái ngầm lấn chiếm tìm địa bàn hoạt động, sinh sống dựa trên những con dân không có sức phản kháng.

    Khi tổ chức lùng sục, thì chúng lẩn trốn rất nhanh, hơn nữa qui mô của thành phố rất rộng nên chúng rất dễ trốn thoát.

   Có vô số điểm tập trung của những băng đảng như vậy, chúng cướp bóc, thu lệ phí bảo kê

    . Waldstle cũng từng nhiều lần muốn giải quyết chúng, nhưng chúng quá phân tán, nên tập trung quân đội quá lớn là điều quá khó, hơn nữa chưa có sự việc thuộc hạng nghiêm trọng cấp lãnh thổ thì chưa thể phát động quân như vậy được.

   Bên trong căn nhà đó, là một băng đạt thuộc loại lớn ở phía tây Waldstle. Sức ảnh hưởng của chúng khá rộng. Ác ôn, tham lam và lẩn trốn cực nhanh là những từ miêu tả băng này- Băng Lợn Rừng Đen.

   Chúng hiện tại thậm chí còn dám hoạt động ngang nhiên vì mật độ tin tình báo cực kì tốt của chúng.

    Tay đầu lĩnh của chúng, hiện tại đang phè phỡn ở vị trí chính của căn phòng này. Trên tay là một chai rượu lớn, kè cặp cạnh bên là những vũ công gần như khỏa thân, chỉ có vài mảnh vải màu sắc sặc sỡ trên người.

    Thuận tay uống một ngụm rượu, xong làm vài trò sàm sỡ với vũ nữ bên cạnh mình. Cô vũ nữ chỉ có thể cắn răng rên rỉ một cách khó chịu mà không thể phản kháng.

Thánh ma kiếm sư: ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ