Chương 16: Làm quen
- Anh Kachai này! Nếu có thể anh có thể đi lấy cho em một chút bánh mì ở dưới nhà bếp không?
Pray đẩy Kachai xuống bếp, vì muốn đi xuống nhà bếp thì phải đi qua khu vườn trước mắt Pray. Lisa đã chọn anh ta bảo vệ cậu thì sức mạnh chắc cũng đảm bảo, nên có thể sẽ phát hiện điều gì đó đang diễn ra ngoài kia.
Đẩy anh ta đi như vậy còn hơn có cái gì tìm đến cậu khiến cậu bị lộ sức mạnh. Thế nhưng Kachai lại không đi theo ý muốn của Pray, anh ta lại nhìn ra cửa sổ và ồ nhẹ một tiếng.
- Họ tới rồi?
- Đâu?! Ai?!
Pray giả ngơ hỏi Kachai, thực ra cậu cũng dư sức thấy ai tới, nhưng tầm nhìn hạn chế của một đứa trẻ thì không. Pray thấy được sự xuất hiện của khoảng 6 người, đều mặc đồng phục xanh đen như Kachai, nhưng không bó sát như của anh ta thôi.
Họ nhảy tắt qua vài bức tường cho tới khi đáp xuống khu vườn của Pray, thì chầm chậm đi về phía căn phòng của cậu.
- Hoàng tử Prestig! Giới thiệu với cậu luôn đây là Guild của tôi, họ cùng tôi sẽ đảm bảo an toàn cho cậu.
Lúc này cả 6 người đã xuất hiện trong căn phòng của Pray, 4 trong 6 người đã cuối chào cậu như Kachai từng làm, đó là hai cô gái và một cặp song sinh nam. Còn một kẻ bịt nửa mặt bằng một chiếc bịt mặt tím đang đứng sát góc cửa tỏ thái độ bất cần đời. Còn kẻ còn lại thì đứng cùng 4 người kia, xuất hiện trong một bộ giáp khổng lồ chắc phải lớn gấp 2 lần rưỡi một người lớn, hắn ta chỉ phát ra những âm "Gruu...gru..." trong người và đứng yên đấy.
Kachai chảy ít mồ hôi rồi, đây là đội hình mà Ưng Nhãn quân cho cậu trong nhiệm vụ theo dõi Pray, cậu không nghĩ là lại xuất hiện một vài thành phần đặc biệt này, cái này cậu chưa hề tính tới.
- Hoàng tử! Mong cậu thông cảm không trách phạt! Anh trai ngoài kia chỉ hơi không được hòa đồng một chút, anh ấy tên Zega, còn anh chàng khổng lồ này tên là Modo, từ khi chúng tôi gặp nhau tới giờ anh ấy rất ít khi nói,phải gọi là cực kì ít luôn, hình như cậu ta có vấn đề về dây thanh quản. Nên mong cậu thông cảm một chút.
Kachai vẫn giữ thái độ đúng mực, Pray dù sao cũng là con trai của đại công tước, thân thế khổng lồ, cậu mà trở nên khó chịu thì anh cũng không có cách xử lí.
Khó xử cho Kachai khi có những người này trong đội hình.
Cặp song sinh kia cực kì máu cực dễ nóng, Cô gái với thân hình đầy đặn nọ thỉnh thoảng có tính cách rất kì lạ, Modo thì cứ như không nói được thỉnh thoảng với cơ thể to lớn kia lại thỉnh thoảng biến mất một cách bất ngờ, chắc có cô bé kia là bình thường nhất vì chưa có vết đen nào trong hồ sơ của cô khi gia nhập Ưng Nhãn quân.
Với tên Zega kia là khó xử nhất với Kachai, với dấu mực đen quẹt nhiều lần. Hắn ta có một thái độ rất không đúng mực với những quí tộc, hắn lại còn cực kì ghét quí tộc và từng có nhiều vụ án liên quan đến cậu ta ở vấn đề này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh ma kiếm sư: ss2
ActionSau 1 quãng ngắn yên bình trong thân thế mới, Pray đã vô cùng hạnh phúc. Nhưng số phận của một kẻ đặc biệt như cậu không phải là sự yên bình, cuộc sống của cậu tiếp diễn, nhưng với đầy xáo trộn. Quỉ tộc lại lên ngôi sau hàng thế kỉ, cuộc chiến củ...