Chương 35: tìm kiếm.
Devlin ngay lúc đó đã lo lắng kiếm tìm Goki mà không biết hắn ta cũng đang chờ cô trên phòng trọ.
Cô lo lắng Goki là một ma thú, dù cải trang bề ngoài, nhưng chỉ cần đứng gần 1 chút là có thể nhận ra ngay lập tức.
Dù vậy, cô vẫn hi vọng rằng nó không có chuyện gì xảy ra khi lang thang bên ngoài.
Devlin đi qua những nơi tụ tập đông người, khi thấy không có tình huống gì đặc biệt xảy ra chiến đấu, cô bắt đầu tìm kiếm ở những nơi có thức ăn, Dev cũng khá thông minh khi biết về thứ mà ma thú hướng tới đầu tiên.
Nhưng Goki ngày càng lạ thường, sự phát triển vượt bậc của nó đã không dừng ở mức độ ma thú nữa, cô không hề biết đến điều đó.
Goki sau khi rời đi một lúc thì lại lên phòng thẫn thờ chờ, nó chưa ăn được gì nhiều cả, vì lúc đó nó sợ bị chú ý.
Chính cái suy nghĩ đó thôi đã thể hiện sự khác biệt của Goki ngày càng lớn với ma thú.
Goki tự nhiên sau bữa sáng kì lạ kia, buồn ngủ kinh khủng. Cơ thể nó nặng trĩu, vừa về tới phòng, nó đã cắm mặt lên cái bàn ngủ ngon lành.
Và hắn ta chẳng biết gì đến chuyện có người đang tìm kiếm bản thân mình.
Devlin bắt đầu tìm kiếm ở những nơi kín đáo hơn, cô lo sợ Goki đi vào chỗ tăm tối nào đó, bị tấn công, bị bắt và có khi bị đem ra bán bởi lũ ở chợ đen.
Goki bây giờ đã thành sinh vật khá kì lạ, nếu nó mà bị bắt thì sẽ bị bán đi với giá khá cao.
Cô tìm kiếm ở những mặt tối trong thành phố này, những nơi giết chóc có lẽ quá đỗi bình thường.
Không khí u ám, nồng nặc mùi hôi thối của xác chết, thật sự cô đã vào một khu chợ đen kín nằm ở một góc phố bí mật.
Devlin không bao nhiêu lần đi tới chỗ này, cô biết chỗ như thế này là do 1 lần đi tìm mua đồ cùng Pray.
Chỉ duy nhất lần đó, và một lần sau này nữa khi Pray nhờ cô lấy một thanh kim loại hình khối kì lạ.
Devlin giờ trở lại nơi này, không mấy vui vẻ gì cả.
Không khí quái dị nơi này làm cô buồn nôn. Pray cũng từng nói rằng, cậu ta tới đây chỉ vì mua những món đồ mà ở những nơi sáng sủa sẽ chẳng bao giờ bán.
Thật sự con người nơi đây đều trùm một chiếc áo khoác trùm bên ngoài mình, không ai muốn lộ thân phận khi mua bán ở một nơi thế này cả. Kể cả với Devlin, cô cũng chuẩn bị một bộ cho bản thân.
Nơi này bán những thứ thật kì lạ, càng kì lạ hơn nữa, khi không khí lễ hội ở phía trên ảnh hưởng.
Nơi này cũng trở nên nhộn nhịp hơn.
Không khí u ám của nó vẫn không thay đổi, chỉ khác là số lượng người có đông hơn, mặt hàng có xuất hiện nhiều hơn.
Những người trùm áo choàng, đeo mặt nạ chỉ chiếm một nửa, đó là những người duy trì cuộc sống của mình ở thế giới bên ngoài, và vừa phải tới đây để mua những thứ không thể được bán ở nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh ma kiếm sư: ss2
ActionSau 1 quãng ngắn yên bình trong thân thế mới, Pray đã vô cùng hạnh phúc. Nhưng số phận của một kẻ đặc biệt như cậu không phải là sự yên bình, cuộc sống của cậu tiếp diễn, nhưng với đầy xáo trộn. Quỉ tộc lại lên ngôi sau hàng thế kỉ, cuộc chiến củ...