aaaaaaaaaa!!! Cuối cùng cũng có Lap! không phải Drop đâu nha.
--------------------------------------------
Chương 15: Bảo vệ đặc biệt.
Trên người Pray có rất nhiều vết chém, cũng may lúc đưa cậu về có một mục sư đã chữa trị cho cậu nhanh chóng, lúc đó không có Lisa đứng đấy. Sau đó tất cả mọi người tập trung trị vết thương trên cổ cậu nên cũng không ai chú ý vết thương trên người cả, họ nghĩ cậu đã bị kẻ bắt cóc hành hạ mà thôi.
Khi Lisa có mặt tại nơi cậu đang được điều trị thì họ đã tập trung vào vết thương trên cổ, nên Lisa nghĩ rằng vết chém đó là do mình chém trúng "con tin" và bí mật của cậu may mắn được giấu kĩ.
Pray bây giờ thật sự cảm nhận được nhiều biến chuyển trong cơ thể khi đấu với mẹ cậu một trận. Pray bây giờ cảm thấy cơ thể khỏe mạnh một cách lạ thường.
Nhưng dù có vậy nó cũng không thể thay đổi tâm trạng của Pray lúc này. Đó là chán nản đến tột độ.
Sau cái vụ này, khẳng định khả năng cực cao cậu sẽ không còn được ra ngoài nữa. Hơn nữa sắp tới kiểu gì mẹ cậu cũng tìm cách để bảo vệ cho cậu, mà chắc chắn điều đó sẽ chẳng thú vị gì.
Pray mệt mỏi thở dài nằm vật ra giường. Căn phòng ở và một số nơi khác của cậu đã bị cháy rụi, may mắn phòng thí nghiệm vẫn không sao.
Pray đang ở trong một căn phòng trống trong lâu đài, lâu đài này rất rộng nên đương nhiên vẫn có khá nhiều căn phòng tiện nghi đầy đủ để chuẩn bị cho những vị khách đột xuất đến thăm.
Cậu lăn qua lăn lại trên giường để giải tỏa cục buồn to bự trong người. Hình như từ khi có một cuộc sống thoải mái mà không phải ngày nào cũng nơm nớp lo sợ về tính mạng, cậu cư xử dần giống một đứa trẻ hơn. May mắn là khả năng cảm nhận của cậu vẫn chưa bị mai một.
Pray chắc chắn sau cánh cửa căn phòng này có nhiều hơn 4 vệ sĩ, xung quanh khu vườn mà từ cửa sổ Pray nhìn ra được phải hơn 5 mạo hiểm giả được thuê đang ẩn nấp bảo vệ cậu, còn chưa kể tới an ninh xung quanh khu vực cậu nằm còn được tăng cường triệt để.
"Cảm giác tù túng kinh khủng!"
Pray cảm thán. Cậu biết là từ khi mình tính toán để thực hiện cái trò kia, thì việc bị cầm tù sẽ xảy ra. Nhưng cậu không thể nghĩ tới việc nó tù túng như một cái lồng nhốt quái thú, thế này thì thật khó thở.
Pray không thể bước chân ra khỏi căn phòng này gần 1 ngày rồi và cậu biết sẽ còn dài hơn thế.
Sau khi lăn lê bò toài chán chê, Pray bắt đầu kiểm tra chiếc nhẫn không gian của mình. Chiếc áo rách tả tơi đang tự động hấp thu mana của cậu và hồi phục được phần nào. Thật sự là một trang bị rất tốt.
Pray lấy từ trong chiếc nhẫn cuốn sách ma kí tự cổ đại đọc cho đỡ buồn, và khi đọc được vài chữ, cậu đã chìm đắm luôn trong đấy.
Nếu như không phải phu nhân Lisa đột ngột xuất hiện từ phía sau cánh cửa thì không biết Pray sẽ đọc đến khi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh ma kiếm sư: ss2
AcciónSau 1 quãng ngắn yên bình trong thân thế mới, Pray đã vô cùng hạnh phúc. Nhưng số phận của một kẻ đặc biệt như cậu không phải là sự yên bình, cuộc sống của cậu tiếp diễn, nhưng với đầy xáo trộn. Quỉ tộc lại lên ngôi sau hàng thế kỉ, cuộc chiến củ...