chương 30

530 63 24
                                    

Chương 30: Nhiệm vụ hoàn thành.

Goki lấy cái đầu của con Orge làm ghế và nướng thịt của nó. Nó lấy cái dạ dày của con Orge ra.

Dạ dày của Orge khá dai và chịu nhiệt cũng khá tốt, Goki rửa sạch qua nó một chút bằng nước nó lấy được dưới sông được đựng trong một cái bình da mà lũ Goblin cướp được từ những thương nhân khá lâu rồi.

Goki bẻ nhỏ thảo mộc, đập vỡ vỏ của mấy loại hoạt nó hái được cho vào đó. Nó cho nước và rồi cả một ít thịt của Orge mà nó cắt nhỏ bằng con dao nó nhặt được, thêm một ít thịt thỏ nữa.

Buộc chặt hai đầu, nó ném vào đống lửa và chờ đợi.

Có lẽ Goki ban đầu đã là một goblin thông minh hơn bình thường nhiều đến kì lạ.

Đến lúc này, sau khi tiến hóa, sau khi có cái quá trình kì lạ kia xảy ra, đầu óc nó càng phát triển thấy lạ. Nó nhanh chóng học được mọi thứ mà nó quan sát thấy.

Nó đã bế Dev về lại cái hang thoáng đãng sạch sẽ của nó, cái hang của con goblin King đầy mùi hôi thối.

Goki trong lúc rảnh rỗi lấy một miếng gỗ khá đẹp nó bẻ được, đã rửa sạch lấy con dao cùn ra đục đẽo.

Nó ăn hết mẻ thịt đầu trên lửa, thì cái dạ dày của con Orge đã bắt đầu phát ra âm thanh sùng sục của nước sôi.

Nó dùng dạ dày của con Orge như 1 cái nồi đun vậy.

Dạ dày của con Orge rất dai nên không sợ bị vỡ dù đã chín, Goki đã hái thảo mộc và dùng ít thịt để nấu một nồi súp cho Devlin.

Trong hang của lũ goblin cũng có khá nhiều đồ bếp cướp được từ người đi đường, nhưng Goki không dùng nó vì chúng đã để bẩn rất lâu,rỉ sét không còn dùng được nữa.

Goki khi thấy cái nồi dạ dày chín thì lấy một cái que khều nó ra, lôi nó ra khỏi đống lửa và lấy tay mở một đầu.

Bàn tay nó nóng thỉnh thoảng bị giật ra xuýt xoa, Goki cố dùng miệng thổi nguội nồi súp.

Nhẹ nhàng nhấc Devlin ra khỏi chỗ nằm, thân thể trần truồng của Dev đã được che phủ bởi miếng vải lớn kia, như một tấm chăn.

Goki đặt Dev nằm ngửa trên người mình, khi nó đang ngồi duỗi chân trên nền đất.

Miếng gỗ khi nãy đã được Goki khắc thành một chiếc thìa khá đẹp.

Goki nhẹ nhàng cạy miệng của Dev ra và đưa cháo vào miệng cô.

Hang động của Goki chọn xung quanh có khá nhiều loại hoa dại sặc sỡ, Goki cũng thích mấy cái đó nên tìm được cái hang này.

Nếu như Goki không phải là một Goblin, có lẽ đây sẽ là một khung cảnh rất trữ tình.

Nhưng mà người ngoài nhìn vào chẳng ai biết Goki là một goblin cả. Giờ nhìn Goki đã gần giống như con người, có điều là khuôn mặt của một con người hơi thô, và có một cái sừng nhỏ trên trán.

Goki phải đưa chiếc thìa vào thật sâu trong miệng của Dev, nhưng thế cũng rất khó vì Dev đang bất tỉnh, thỉnh thoảng súp cũng làm sặc cô.

Thánh ma kiếm sư: ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ