Chương 33: Lễ hội lớn.
Dev như điên mất.
Cô đang đi ngay bên cạnh Pray ra ngoài. Cả tối hôm trước cô ngủ không thể yên giấc
Cứ tưởng tượng đến việc cô đưa một con Goblin tiến hóa thành một giống loài kì lạ thì cô càng cảm thấy lo lắng.
Trong đầu cô hiện lên đủ loại khung cảnh, cảnh Goki bị phát hiện và lính hộ vệ bu lại giết nó, hay cảnh nó xé xác một người đi ngang qua để ăn.
Đủ mọi tình huống như vậy khiến cho Dev lúc này sở hữu một cặp mắt gấu trúc khá là rõ nét.
Pray vẫn chưa biết gì cả, nhưng cậu vẫn nhận biết được sự thay đổi kì lạ của Dev, cậu chưa hỏi gì cả mà chỉ quan sát.
Sáng sớm dậy, Devlin đã muốn chạy ra ngay lập tức chỗ trọ của Goki, nhưng lính lác dạo này hơi bị nghiêm ngặt. Cô không thể rời khỏi phòng mình mà có dưới 3 cặp mắt nhìn vào, đó là cả ma pháp quan sát của những pháp sư được thuê để bảo vệ.
Phu nhân Lisa cũng quá cẩn thận. Vì lo lắng do có quá nhiều người tới tham gia lễ hội, vì muốn bảo đảm bảo an toàn cho Pray mà bà tăng cường lực lượng bảo vệ lâu đài đến mức không cần thiết.
Nó khiến Dev thấy tù túng không chịu nổi rồi dù cô không phải mục tiêu bảo vệ.
Cô lúc này vẫn cảm thấy thắc mắc về sự phát triển của Pray, khi lớn lên trong một môi trường như vậy.
Chính vì thế khi Pray rủ cô tham gia lễ hội, cô đã có mặt trước phòng Pray khá sớm, tân trang đầy đủ.
Pray đương nhiên mời cô ăn cùng bữa sáng.
Do hôm nay Pray ra ngoài nên toàn bộ đội bảo vệ của Pray tập hợp đầy đủ, có Zega vẫn không biết là đang lẩn góc nào.
Và thái độ của Devlin đã khiến tất cả cùng sốc, sốc toàn tập từ đầu bếp, hộ vệ và cả Celia với cái đầu bốc lửa.
Cậu- đối với mọi người nhìn vào- ăn uống một cách tự nhiên đến mức xem Pray ở ngang hàng, ăn mà thậm chí còn chẳng quan tâm đến Pray.
Xem một hoàng tử như ngang hàng mà không thèm để tâm đến phép lịch sự, thậm chí đây là lần đầu mọi người thấy, thậm chí kể cả với kẻ bất cần đời như Verna.
- Ăn từ từ thôi. Đồ ăn tôi không thiếu đâu mà cậu lo. Haha...
Pray đến buồn cười với Devlin, đương nhiên cậu không hề để tâm gì cả với những vấn đề này. Miễn Dev là một người biết nghe lệnh là được.
Căn bản Devlin vẫn có sự kính sợ nhất định với Pray, chỉ có điều cô chưa có chút kiến thức nào về giới quí tộc mà thôi.
Sau bữa sáng, từng đấy người đi ra khỏi lâu đài.
Bất tiện đến mức tối đa. Thật sự quá ồn ào đi mà!
Pray cũng thấy khá khó chịu khi đi với đông người như vậy, mà trong khi đó tâm điểm vẫn là cậu.
Thật sự vướng víu khó chịu. Khi đến hội chợ thì cũng chợt quên đi một chút vấn đề này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh ma kiếm sư: ss2
AcciónSau 1 quãng ngắn yên bình trong thân thế mới, Pray đã vô cùng hạnh phúc. Nhưng số phận của một kẻ đặc biệt như cậu không phải là sự yên bình, cuộc sống của cậu tiếp diễn, nhưng với đầy xáo trộn. Quỉ tộc lại lên ngôi sau hàng thế kỉ, cuộc chiến củ...