Chương 4: dăm ba thứ rác rưởi

818 82 1
                                    


   do mấy ngày nay Wattpad bị lỗi không đăng nhập vào được nên tác ra chap hơi trễ 1 chút nhé!!!

---------------------

Chương 4: dăm ba thứ rác rưởi.

Lũ cướp đã rút vũ khí của chúng ra. Do 1 quá trình cướp bóc rất lâu rồi, nên tài nguyên của chúng khá tốt, tên nào cũng có 1 thanh kiếm tầm cấp 3 hoặc 4 trên tay.

- Dăm ba thứ rác rưởi, cũng dám to mồm sao?

    Tiếng Pray vang vọng khắp căn phòng. Lũ cướp giật mình khựng lại khi nghe thấy câu nói này. Tức giận, cực kì tức giận. Đây là lần đầu chúng nhìn thấy một kẻ ngạo mạn đến như vậy. Bị bao vây nhưng dám phun ra 1 câu như vậy.

    Lập tức lên. Chúng đã mất đi sự bình tĩnh, giờ chúng chỉ muốn gỡ cái đầu của kẻ đối diện chúng xuống. 

    Và có lẽ đây cũng làn lần cuối chúng thấy 1 kẻ như vậy.

   Pray vẫn liên tiếp né tránh những đường kiếm, đường thương hay những đòn ma pháp tung ra vụng về trong lúc mất bình tĩnh của chúng.

Pray cảm thấy hơi tốn thời gian rồi. 1 vài viên bom khói được lấy ra từ trong túi ném thẳng xuống đất.

Màn khói dày đặc bất ngờ xuất hiện khiến lũ cướp bất ngờ. Trong màn khói, Pray như hồn ma, xử hết kẻ này đến kẻ khác.

Nhưng lũ cướp cũng không phải yếu đuối, ngay lập tức chúng đã đứng thành từng cụm, hướng mặt ra xung quanh phòng thủ.

<Ma trơi>

Một tên có pháp thuật hệ hỏa ngay lập tức sử dụng phép trinh sát hệ lửa ma trơi ném xung quanh. Lửa gặp khói, khiến chúng tan đi rất nhanh.

Một lúc sau thì làn khói cũng tan hết, những tên trộm đứng ngoài màn khói đã thấy được tình hình xung quanh, những tên trộm co cụm trong đó cũng thấy được rõ hơn. Rõ hơn sự tàn sát.

Từ khi có khói đến lúc chúng co cụm lại, chỉ có 10s, thế mà đã có vài cái xác bị cắt thành khúc nằm trên mặt đất. Lúc này Pray đang ngồi trên một cái bàn đồ ăn lớn cạp 1 miếng thịt heo quay rất lớn, trên người cậu cũng đã xuất hiện nhiều vết chém và vết thương nhỏ.

- Ngươi thực ra là người kiểu đ** gì? Nhìn ngươi ta không biết điên hay không, nhưng chắc chắn ngươi không ngu. Không ngu đến mức lao vào đây 1 mình, ngươi có âm mưu gì?

Tên đầu lĩnh đang có cảm giác gì đó là lạ về lẻ trước mặt. Pray quay mắt ra nhìn hắn 1 chút.

- Hửm?..... chỉ là thanh tẩy thành phố này 1 chút thôi. Kẻ như mi cũng giết nhiều người vô tội rồi, ta đến đây chỉ muốn nơi này sạch sẽ hơn 1 chút. Có thể gọi ta là người dọn rác.

Tên đầu lĩnh nghe câu từ khinh thường như vậy thì vô cùng tức tối. Nhưng hắn cũng đủ bình tĩnh để xem xét tình hình. Nhưng mà hắn vẫn chưa thấy gì đặc biệt cả.

- Giết hắn!

Ra lệnh đơn giản, những tên cướp tiếp tục lao lên tấn công.

Thánh ma kiếm sư: ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ