-------------------
báo cáo đến từ tác.
Khóa huấn luyện đã hoàn thành, tác chính thức nhập học nhưng có vẻ như việc học thật sự làm cho tác thấy đời vẫn chưa tươi đẹp như mơ.
VẬT LÍ ĐẠI CƯƠNG ỚN VÃI LOLLLLLLLLLLL
giờ còn làm lớp phó, lo đủ thứ chuyện trên đời nữa, hội thao võ thuật cũng có mặt, bơi vũ trang cũng tham gia tập luyện, ban thi đua cũng có, huấn luyện hạt nhân âm nhạc thì đi học đều đều.
số phận tôi. ='( ='(
------------------
Chương 6: Sự thay đổi của cơ thể.
Mấy ngày hôm nay đối với Pray mà nói là khá ấm cúng. Thứ không khí gia đình này, cậu có hưởng thụ bao nhiêu cũng không kể đủ. Không bị tài chính làm nhiễu loạn, không bị chính trị làm ảnh hưởng, mọi thứ xung quanh cậu trôi êm đềm theo cái cách mà Pray không thể tưởng nhất.
Celia mấy ngày nghỉ nhất quyết ở bên cạnh của Pray, tính cách của Celia thay đổi gần như thấy rõ, từ một cô bé suy nghĩ nhiều, trí tưởng tượng phong phú, hay giận giữ thì giờ Celia đã có nét điềm đạm và phong thái hơn. Celia nói năng rất điềm đạm, vô cùng bình tĩnh với phu nhân Lisa và những nhà quí tộc khác, không hề run như lúc trước nữa.
Có thể nói Celia ngày càng giống một thiếu nữ hơn, Pray nghĩ vậy.
- Mong ngươi có thể giữ phép tắc một chút. Và hãy cẩn thận bàn tay dơ bẩn của ngươi phá hỏng những thứ quí giá trong căn phòng. Lời đề nghị rửa tay chắc cũng không quá đáng đâu nhỉ?
Celia đang đứng sau lưng Pray đang nhẹ nhàng nói ra vài lời bình phẩm. Khuôn mặt Celia vẫn cười, nhưng không tươi. Vẻ mặt cô nhẹ nhang thanh thoát. Và toát đầy sát khí.
Pray giờ lại thấy tính cách không hề thay đổi của Celia. Tính cách vẫn thế, chỉ có điều biểu hiện lại khác mà thôi.
Người mà Celia tỏ thái độ khó chịu là kẻ đang ngồi trên chiếc ghế đệm của Pray. Quần áo khá lộn xộn và rách nát, trên người hắn mặc nhiều kiểu trang phục, kiểu giáp. Giáp tay 1 kiểu, giáp ngực một kiểu, giáp chân 1 kiểu, đầu tóc rối xù màu xanh dương.
Nhìn cậu ta chắc chỉ tầm tuổi Pray mà thôi, cậu ta đang nửa nằm nửa ngồi trên chiếc ghế của Pray, tay cầm 1 chiếc bánh qui trên bàn ăn như không hề quan tâm đến Celia.
- Quả đầu màu xanh có vẻ hợp với cậu đấy, Devlin.
Pray đưa ra một lời nhận xét với Devlin, cậu ta vẫn cứ ăn những thứ đồ ăn phòng khách trên bàn mà không quan tâm gì cả.
- Là hậu quả của việc tập ma pháp thôi.
- Đã thức tỉnh ma pháp chưa?
- Rồi nhưng chưa kiểm tra là hệ gì, nhưng theo ta thấy là hệ sét.
- đã đi xa rồi, để kiếm phòng cho cậu rồi đi tắm rửa đi đã.
- Không cần đâu! Tắm rửa làm gì? Ta đang đói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh ma kiếm sư: ss2
ActionSau 1 quãng ngắn yên bình trong thân thế mới, Pray đã vô cùng hạnh phúc. Nhưng số phận của một kẻ đặc biệt như cậu không phải là sự yên bình, cuộc sống của cậu tiếp diễn, nhưng với đầy xáo trộn. Quỉ tộc lại lên ngôi sau hàng thế kỉ, cuộc chiến củ...