chương 12: Sức mạnh của một pháp sư cao cấp

767 71 16
                                    

  Chương 12: Sức mạnh của một ma pháp sư cao cấp

Cảm thấy khá ớn lạnh, sử dụng khả năng cảm nhận của mình, Pray không hề cảm thấy bất kì sự hiện hữu nào cả. Pray vẫn luôn cầm theo quả cầu đặc biệt kia, cậu cũng lấy nó ra xem.

Pray có nghiên cứu về nó, Và xác định được tầm tối đa là 3km. Khi xem xét kĩ càng, cậu thấy không có người, hay vật gì thật sự mạnh hiện hữu ở phạm vi này.

Lại tới. Gì vậy trời!!??

Lại một cảm giác kì lạ ập tới, Pray ngay lập tức né nơi cậu đang đứng, ngay lập tức không gian ở nơi cậu vừa tức như đứt gãy theo chiều dọc.

Pray cảm thấy hơi sợ với những thứ vừa xảy ra rồi, cậu bắt đầu tăng tốc chạy khỏi đó.

Tuy nhiên, cậu liên tiếp gặp những hiện tượng kì lạ này. Những đứt gãy liên tục làm nguy hiểm tới cậu, thậm chí Pray còn cảm nhận có nhiều mũi tên vô hình lao tới mình.

Tất cả chúng đều không gây nguy hại gì cho đống chăn trùm cái gối ôm trên vai cậu, nên Pray cũng xác định là có kẻ cực mạnh đang theo đuổi sát sao mình.

Những vết đứt gãy không gian kì lạ kia tuy nguy hiểm nhưng không hề chạm được vào Pray một chút nào. Pray nhận ra tần suất của những đợt tấn công đang ngày càng giảm.

Và chỉ sau 1 lúc, chúng ngừng hẳn. Pray nghĩ rằng kẻ vừa tấn công mình chỉ có thể tấn công ở phạm vi nhất định, và Pray đã ra khỏi phạm vi đó.

Nhưng cậu đã nhầm. Pray ngay lập tức bị chặn đứng bởi 1 bức tường vô hình. Nó cũng khá lớn, nhưng không đủ khó để chặn Pray, nhưng nó làm Pray dừng chân lại đứng nhìn vào vết nứt không gian trước mặt mình.

Vết nứt không gian này thật sự khác lạ với những cái từ trước tấn công cậu. Nó liên tục đứt gãy, vỡ vụn, nhìn rõ được cả bằng mắt thường.

- ẦM!

Việc đứt gãy cực mạnh khiến nó vang lên 1 tiếng khá lớn, vết đứt gãy to dần, to dần, dần tạo ra một cái hố đen lớn, rồi từ từ rộng ra.... Biến thành một cái cổng lớn!

Pray lúc này cực kì cảnh giác, một bóng người từ từ xuất hiện từ trong cánh cổng không gian kia.

Một bóng người trắng muốt, một bộ đồ ngủ trắng rua ren uốn lượn càng làm tăng lên sự mĩ lệ và kiêu sa.

Đối diện Pray lúc này đang chính là mẹ của cậu, phu nhân Lisa. Có vẻ bà đã xác định được việc đang xảy ra, và còn không kịp thay một bộ quần áo khác.

Pray lúc này đã trùm kín cơ thể bằng một bộ áo đen đặc biệt. Bộ áo mà cậu không thể gọi là mua, mà còn phải dành dật ở chợ đen mới có thể có được. Nó có khả năng che giấu được nhân dạng, năng lượng xung quanh cơ thể. Mặc nó vào thì sẽ cản được khả năng cảm nhận của những kẻ mạnh, thậm chí người thân cũng không nhận ra.

Còn trong chiếc chăn kia Pray đã đặt vào 1 viên đá năng lượng nho nhỏ, nên những pháp sư khác vẫn nghĩ rằng có 1 con người ở trong đấy.

Thánh ma kiếm sư: ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ