Chương 32: sự phát triển của goki.
Devlin đã về tới thành phố nhờ sự hỗ trợ của bác đưa thư, tầm chập tối. Cô tìm được một phòng trọ nhỏ cho Goki, cô cần phải đi gặp Pray, nhưng không phải là có tên này theo bên cạnh.
- Nhớ phải ở yên đây đấy! đừng đi linh tinh, đừng phá phách gì cả! đợi ta trở lại đó!
Đó là lời cuối của Devlin, trước khi chạy về lâu đài, từng đấy cũng chẳng đủ để làm dịu đi sự lo lắng của cô.
Dev cố gắng đến lâu đài với tốc độ tối đa.
- Ồ!.... Ngươi đã về rồi! Hoàn thành rồi sao?....
Thấy cái đầu cháy đen và đôi tai Orge, cùng với mấy con mắt rồng đất làm Pray khá ngạc nhiên. Làm một tên biến thái như Pray ngạc nhiên cũng đã là kì tích của Devlin rồi.
- Nhìn sơ qua ngươi bị thương cũng khá nặng đấy, có vẻ ngươi bị chúng giã bằng chày chứ không phải chặt bằng kiếm nhỉ?
Tuy Dev mặc đồ rất kín, nhưng khả năng cảm nhận của Pray đã lên mức tuyệt đỉnh. Cậu có thể xác định luôn cả loại và số lượng vết thương, trước sự ngạc nhiên của Devlin.
- Uống đi! Nó sẽ giúp ngươi khá nhiều đó.
Pray ném cho Dev một cái lọ nhỏ màu tím, cô uống nó trong sự ngạc nhiên. Nó hiệu quả hơn tất cả loại thuốc trị thương nào mà cô biết, vượt khả năng hồi phục của potion khá xa, không chỉ phục hồi sinh lực mà cô còn có cảm giác như vết thương dịu đi rất nhiều.
- Đó là loại Potion ta đặc chế bằng ma kí tự thêm vào. Mai là cậu khỏe. À mà Dev! Nghỉ ngơi đi mai cậu đi tham dự lễ kiểm tra tư chất với tôi.
- À...Vâng!
Cô không quan tâm lắm, cô chỉ đang lo tên Goki ở nhà trọ không biết có đang phá phách gì không.
- chị Cel, chị dẫn cậu ta về phòng hộ em nhé!
Celia đúng lúc cũng từ ngoài mới đi vào, Dev cũng cất mấy cái bộ phận ma thú kia đi.
- À mà Dev! Tối đừng đi dạo linh tinh nhé! Do dạo này xung quanh lâu đài nhiều vệ sĩ lắm.
Nghe lời nhắc khéo của Pray, Dev tối sầm mặt. Cô nghe sơ là hiểu rằng tối nay không thể đi đâu được vì vô số lính gác và vệ sĩ xung quanh rồi.
Giờ thì chẳng biết làm sao với Goki nữa!!!
Trời cũng đã chập tối, Goki không thể ngăn cản sự tò mò của mình dù chỉ một chút, nó chui cái đầu của mình ra khỏi cái khung cửa sổ nhỏ của cái phòng trọ nằm tầng 3.
Devlin cũng đã cố gắng kiếm một nhà trọ nhỏ, nằm ở một nơi ít người sinh sống trong thành phố. Nhưng cho dù thế, nó cũng không thể ngăn cản không khí của lễ hội mới bắt đầu.
Cuộc kiểm tra tư chất sẽ diễn ra trong suốt 3 ngày, nhưng lễ hội ở đây phải dài một tuần mới tàn, và thường ngày đầu tiên của lễ kiểm tra là ngày trọng điểm, hai ngày còn lại chỉ để sửa chữa sai sót và cho một vài người tới trễ.
Lí do đơn giản, là vì đa phần các trường ma pháp và kiếm thuật tốt nhất thường chỉ tập trung tuyển lựa ở ngày đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh ma kiếm sư: ss2
AkčníSau 1 quãng ngắn yên bình trong thân thế mới, Pray đã vô cùng hạnh phúc. Nhưng số phận của một kẻ đặc biệt như cậu không phải là sự yên bình, cuộc sống của cậu tiếp diễn, nhưng với đầy xáo trộn. Quỉ tộc lại lên ngôi sau hàng thế kỉ, cuộc chiến củ...