---------------------------
Tác tạm thời nghỉ viết, vì đi du lịch 3 miền!
Hè rồi hè rồi!!!!!!!!
---------------------------------
Chương 26: năng lượng bí ẩn.
Những con Goblin xung quanh đã không con nào dám lại gần Goki nữa, nó giết mấy con Goblin tướng quá tàn bạo đến mức những cái xác không còn có thể nhận ra nữa.
Goki lúc này nhìn to lớn hơn khá nhiều, nhưng cùng lắm chỉ to gần bằng một nửa con Goblin King. Thanh đại đao trên tay nó lớn và dài chắc cũng khá phù hợp với người của nó.
Người của Goki lúc này đã xuất hiện vân đỏ chằng chịt, đây là kiểu tiến hóa kì lạ nhất, lần đầu mà Dev biết.
Cậu bây giờ đã không còn khả năng di chuyển nữa, ý thức cứ mờ dần đi vì mất máu.
Bây giờ, cuộc chiến chỉ còn cuộc đấu tay đôi giữa Goki và con goblin King. Goki lúc này cũng đã rơi vào trạng thái cuồng chiến, sức mạnh cũng đã lên đến mức khá khủng khiếp.
Nhưng con goblin King to hơn gấp đôi Goki, với nó Goki chỉ bằng một đứa trẻ.
Goki lao vào tấn công con goblin King, cây đao cực kì sắc, và độ nặng thì khỏi phải nói. Cây đao chất lượng cao như thế này không hiểu vì sao lại có thể xuất hiện ở cái hang tồi tàn của lũ goblin này.
Vết chém của Goki gây ra đủ làm con goblin King đau đớn, nó hung hăng vung chùy đánh lại.
Goki lại học được cách dùng kiếm để đỡ! Một con Goblin với khả năng học tập cực kì nhanh!
Nó dùng thanh đao đỡ từng chùy nặng nề của con goblin King, và sau đó bị một chùy tạt ngang hất văng ra ngoài.
Con goblin King điên cuồng tiến lại chỗ Devlin, nó từ nãy giờ vẫn bị cơn mưa sét hành hạ. Devlin đã đứng dậy được, sức sống của Devlin là thứ mà Pray cũng thấy hơi đáng sợ! Vết thương trên người Devlin đã ngừng chảy máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh ma kiếm sư: ss2
AksiSau 1 quãng ngắn yên bình trong thân thế mới, Pray đã vô cùng hạnh phúc. Nhưng số phận của một kẻ đặc biệt như cậu không phải là sự yên bình, cuộc sống của cậu tiếp diễn, nhưng với đầy xáo trộn. Quỉ tộc lại lên ngôi sau hàng thế kỉ, cuộc chiến củ...