chương 5 : Celia trở về

844 82 2
                                    

Chương 5: Celia trở về

- Pằng!!!

Âm thanh vô cùng vang dội của khẩu Desert lại vang lên. Pray đã kết thúc tên đầu lĩnh với 1 viên đạn chính giữa đầu. Ngay cả lớp vỏ bọc bằng kim loại cũng không thể cản nổi. viên đạn còn bay xuyên qua nhiều bức tường cho đến tầm 300m thì tự động tan biến

- Thật không nghĩ nổi là ta phải tốn mất 1 viên đạn ma kí không gian hệ trung cấp để giết ngươi.

Pray có thể nói trong khoảng thời gian hơn 1 năm chỉ tập trung vào ma kí tự hệ không gian, nên đã có thể viết được ma kí tự hệ sơ cấp, không chỉ thế Pray còn có thể biến đổi và tạo ra một ma kí tự vô cùng phức tạp, mạnh bằng 1 ma kí tự hệ trung cấp Trên viên đạn của mình. Tính ra các hệ khác Pray có thể đạt đến mức sơ cấp cả rồi.

Viên đạn hệ không gian Pray vừa bắn ra có tác dụng dịch chuyển không gian xuyên qua vật chất. Cái đặc biệt là vật chất càng cứng, thì thời gian viên xuyên qua càng nhanh, gần như dịch chuyển không gian khi gặp kim loại, và chậm hơn khi gặp thứ mềm hơn như não con người.

Do lớp bảo vệ tên đầu lĩnh kia chỉ đơn giản là kim loại, không có vòng tròn ma pháp bảo vệ nào nên viên đạn dễ dàng xuyên qua, chứ nếu có ma pháp bảo vệ thì viên đạn này lại vô hiệu ngay lập tức- đó cũng là điểm yếu của ma kí tự này.

Sau khi diệt tên đầu lĩnh, Pray cũng ngay lập tức dùng thanh kiếm của mình giết những tên trộm còn đang bất tỉnh hoặc sắp bất tỉnh. 1 kẻ trong số chúng cũng đã từng dính máu hàng trăm người trên tay, nên Pray không hề có chút do dự lấy mạng chúng để trả nợ.

Riêng có 1 tên kiếm sĩ Pray tha mạng, vì cậu thấy chỉ có 1 chút huyết khí trên người hắn – 1 kẻ mới gia nhập, chưa gây ra nhiều tội ác. Những nô lệ xung quanh đó ngay khi tên đầu lĩnh chết ngay lập tức được giải thoát khỏi vòng tròn ma pháp kia, ngay lập tức quay lại tiêu diệt những tên cướp ác độc.

Sau khi tiêu diệt những tên kia, trước khi rời đi Pray còn kịp cầm theo quả cầu kì lạ kia. Theo Pray thì hôm nay là 1 ngày không lỗ chút nào, vì quả cầu định vị siêu đặc biệt kia.

2 ngày sau, tin tức về 1 bóng đen tiêu diệt 1 bang phái được lan truyền khắp Waldstle. Tên kiếm sĩ được Pray tha mạng đã bị bệnh hoang tưởng. Khi bị quân vệ binh thành phố Waldstle bắt, thì hắn nổi khùng nhảy nhót lung tung, sau đó co rúm lại rồ rại kể về 1 con quỷ phun nước miếng vào đâu mọi thứ đều thủng đến đó. Có lẽ đó là do tác dụng phụ của loại thuốc kia và do hắn cũng không bất tỉnh hoàn toàn khi thấy Pray dùng súng.

Pray lúc này cũng chẳng quan tâm nữa nhiều đến mấy việc linh tinh vặt vãnh như vậy nữa, ngay khi cậu về đến nhà thì đã bắt đầu tìm cách nghiên cứu quả cầu kia, thật sự nó có thể mang lại cho Pray công dụng khôn lường.

Cơ thể của cậu sau 1 thời gian cực ngắn thì những vết thương đã lành lại, dựa vào khả năng che dấu kín đáo, kèm với những loại thuốc làm mờ sẹo, lành vết thương cực tốt của quí tộc, Pray chẳng hề gặp khó khăn trong việc che dấu bản thân.

Pray quay lại chế độ thời gian như mọi ngày của mình, sáng vào lò rèn, chiều vào thư viện, tối thì tận hưởng thời gian nghỉ ngơi đồng thời nghiên cứu, và ban đêm lại tiêu diệt những kẻ đang lén lút trong thành phố.

Thánh ma kiếm sư: ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ