chương 2: Sau 2 năm hay 1 năm trước.

1K 97 18
                                    

Chương 2: Sau 2 năm hay 1 năm trước.

- King! King!

- nhẹ hơn...mạnh hơn.... tốt. Giữ đều tay... phải chú ý từng chi tiết.

Căn phòng này khá rộng rãi, nhưng tăm tối. Nguồn sáng duy nhất là phát ra từ chiếc lò rèn ở giữa căn phòng, xung quanh nó là vô số vật dụng rèn lỉnh kỉnh, vũ khí, dụng cụ,......

Căn phòng tuy tối tăm và rộng như vậy, nhưng không hề ẩm mốc mà vô cùng sạch sẽ.

Pray đang là người đứng trước cửa lò lúc này, 1 thân trần cầm búa gõ từng nhát lên miếng kim loại trước mặt.

Đã gần 2 năm rồi kể từ khi cậu đến thế giới này. Thật sự khoảng thời gian cũng không hề ngắn chút nào, nhưng với Pray khoảng thời gian yên ổn này trôi thật nhanh.

Từng phát một lên miếng kim loại thật cứng rắn, cũng rất mềm mại tôi luyện miếng kim loại thô. Miếng kim loại kia cứ nhỏ dần, những màu khác biệt của miếng kim loại bị nung nóng, chảy từng chút một ra khỏi nó qua từng nhát búa của Pray.

Và phát cuối cùng, Pray dùng sức đánh cực mạnh 3 lần, khiến miếng kim loại kia thành khối hộp vuông vức.

- Tạm được thôi! Một cái phôi kim loại tầm trung cấp.

Maradith đang đứng quan sát Pray từ bên ngoài đưa ra nhận xét, ông vẫn luôn giữ vững khuôn mặt lạnh lùng của mình. Pray lúc này đã là một thợ rèn trung cấp hoặc hơn.

- miếng phôi này có thể chế được một cái nòng K54 rất tốt, hoặc làm được vỏ của 2 trái lựu. Không, vậy thì phí phạm quá, phải lấy nó làm đạn 2,7......

Pray toàn nghĩ vậy trong đầu mỗi khi làm ra được 1 cái phôi kim loại. Giờ cậu đã có thể tự chế tạo vũ khí riêng cho mình.

Pray cùng với Maradith học rèn, và cả pháp thuật hệ không gian. Thỉnh thoảng.

Ông ta dùng phép, Pray nhìn, ông ta niệm chú, kể lể vu vơ, không hiểu gì thì hỏi, không sách vở. Rồi Pray tự học tự hiểu.

Thật khác biệt với những người thầy bình thường. Nhưng Pray lại thích vậy. Nhiều khi cậu thắc mắc và hỏi ông về 1 vấn đề nhiều đến mức không biết phải trả lời làm sao.

Pray học tập với Maradith chỉ là trong bí mật mà thôi, không hề có ai khác ngoài cậu, Maradith và Baldric biết là cậu học rèn ở đây.

- Chào ông Mara. Giờ cháu về nhé!

- Ừ. Đi đứng cẩn thận nhé, cầm theo cái bánh táo ta mới làm này đi. Lát đọc sách lấy mà ăn.

Trong học tập, Maradith rõ ràng là một người thầy nghiêm khắc, nhưng khi bình thường, ông xem Pray như là cháu ruột của mình, sau 1 năm với 1 cậu bé, ông dường như có nhiều cảm tình với nó.

Pray đã ra ngoài, trùm mũ đen lên đầu cậu, Baldric đang ngồi bên cạnh cửa nhà, nhìn bầu trời lơ đãng. Anh giật mình đứng dậy khi thấy Pray xuất hiện.

- Cậu chủ!

Nói một tiếng xong anh đi sau lưng Pray. Pray đã xác định, hoặc đúng hơn là khiến độ trung thành của anh ta với cậu - so với mẹ cậu là nhiều hơn, nhờ nhiều thứ.

Thánh ma kiếm sư: ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ